Erik ten Hag không muốn có Neymar ở MU

Neymar không phải cứ muốn đến MU mà được

Người cũ Paul Parker tin rằng, Erik ten Hag không muốn có Neymar trong đội hình MU mùa tới.

Ngày càng nhiều thông tin Neymar rời PSG ở chuyển nhượng mùa hè, sau khi Messi ra đi, trong cảnh anh cũng ngày một bị người Paris ‘quay lưng’ và quan trọng lãnh đạo CLB mong mỏi có thể thanh lý ngôi sao Brazil càng sớm càng tốt.

Có thông tin, MU là điểm đến duy nhất Neymar muốn, nếu dứt tình đội bóng nhà giàu Pháp. Quỷ đỏ được loan tin cũng quan tâm, bước đầu có những đàm phán.

Tuy nhiên, Paul Parker tin rằng, Neymar đến MU chỉ là đồn đại: “Theo như tôi biết thì Erik ten Hag không uống rượu. Vì vậy, tôi không thể mường tượng ông sẽ mang về Neymar.

Nếu mọi thứ không theo ý muốn của Neymar, cậu ấy sẽ gây ra vấn đề. Tiền đạo Brazil sẽ gây sự với các cầu thủ trên sân. Tôi đã thấy cảnh ấy quá nhiều lần ở PSG rồi”.

Parker cho rằng, trường hợp MU quyết ký Neymar thì đó không phải là lựa chọn của Erik ten Hag: “Neymar không phải là mẫu cầu thủ Erik ten Hag muốn. Nếu MU có ý định đưa cậu ấy về, thì đó không phải là lựa chọn của nhà cầm quân người Hà Lan”.

Liverpool ký 5 năm với Mac Allister

Liverpool xong hợp đồng với Allister

Các phương tiện truyền thông Anh cho biết, Liverpool đã xong thương vụ ký Mac Allister từ Brighton.

Liverpool cần củng cố đội hình và Mac Allister là một trong số những cái tên Jurgen Klopp muốn có ở Anfield mùa giải tới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabzirio Romano cập nhật thêm tình hình, đã có sự ‘phóng đại’ trong khoản phí Liverpool phải trả cho Brighton, thực tế ít hơn nhiều so với con số 60 triệu bảng (chưa tới 45 triệu bảng).

Liverpool đã hoàn thành xong các thỏa thuận mua Mac Allister với Brighton. Đội bóng của Jurgen Klopp sẽ thanh toán điều khoản mua đứt trong những ngày tới, ít hơn nhiều so với mức phí 60 triệu bảng được loan báo.

Allister sẽ ký hợp đồng 5 năm với Liverpool, đến mùa hè 2028. Việc kiểm tra y tế sẽ được thực hiện trong hôm nay hoặc mai”.

Trước đó, Liverpool nhắm Jude Bellingham nhưng sau đó Klopp quyết định chuyển hướng sang Mac Allister với giá cả phù hợp hơn cho CLB.

Chelsea bán Pulisic giá rẻ không ngờ

Chelsea và Pulisic đều muốn chia tay nhau

Athletic loan báo, Christian Pulisic muốn rời Stamford Bridge và Chelsea cũng muốn bán cầu thủ này.

Pulisic nhận được sự quan tâm của một số CLB ở Premier League và Serie A và thương vụ này có thể được thực hiện với giá chỉ 20 triệu bảng.

Lý do Chelsea khả năng phải chấp nhận bán mức giá ‘bèo’ này bởi cầu thủ 24 tuổi phần lớn thi đấu kém hiệu quả tại Stamford Bridge, cũng như hợp đồng sẽ hết hạn vào năm sau.

Tuyển thủ Mỹ gia nhập đội bóng áo xanh từ Dortmund vào tháng 1/2019, với giá 58 triệu bảng.

Nếu Pulisic được Chelsea chấp nhận bán với giá như trên, có nghĩa đội bóng London mất 38 triệu bảng chỉ sau 3 năm rưỡi, chưa bao gồm tiền lương họ phải trả cho cầu thủ này.