- MU hứa hẹn "bom tấn" tiếp theo, tương tự Paul Pogba với mức lương 220.000 bảng/tuần dành cho Griezmann. Họ cũng chuẩn bị đón Victor Lindelofm, trong khi Arsenal sớm từ bỏ mục tiêu "hot", còn Leverkusen báo tin vui cho Chelsea, Liverpool, sẵn sàng bán Chicharito.

Messi ghi bàn, Barca vẫn thua đau Bilbao ở Cúp nhà Vua

MU đẩy mạnh đàm phán với Antoine Griezmann

Là mục tiêu số 1 của HLV Mourinho cho mùa hè, MU đang đẩy mạnh đàm phán với người đại diện của Antoine Griezmann hòng có thể sớm chốt thương vụ đình đám này. The Sun cho hay, trong tuần đôi bên thảo luận về các điều khoản cá nhân. Theo đó, để thuyết phục chân sút người Pháp gia nhập sân Old Trafford, lãnh đão MU hứa hẹn Griezmann sẽ có hợp đồng "bom tấn" giống người bạn thân Paul Pogba, hưởng mức lương 220.000 bảng/tuần kèm theo các khoản thưởng tương tự.

{keywords}
MU đẩy mạnh thương vụ mua Griezmann

Đó là một hợp đồng 4 năm, kèm lựa chọn thêm 1 năm cùng tiền bản quyền hình ảnh, cùng 5 triệu bảng tiền thưởng (miễn thuế) cho lòng trung thành nếu đi hết mối lương duyên.

Hiện MU chưa chịu mức giá 86 triệu bảng phía Atletico Madrid đòi hỏi, nhưng tự tin có thể sở hữu tay săn bàn sáng giá với những ưu ái trên cùng sự tác động từ Paul Pogba.

Bị hét giá cao, Arsenal từ bỏ ý định mua Andrea Belotti

HLV Wenger là một fan hâm mộ tài năng của chân sút 23 tuổi đang thi đấu cho Torino (Ý). Ông muốn mang Andrea Belotti về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, do bị hét giá lên đến 50 triệu bảng nên chiến lược gia người Pháp sớm phải từ bỏ ý định. Theo The Sun, Arsenal chờ thêm cho đến mùa hè để xem có thể đến gần hơn với cầu thủ này không.

{keywords}
Mê mẩn Belotti nhưng HLV Wenger sớm phải từ bỏ ý định

Andrea Belotti thể hiện phong độ hết sức ấn tượng thời gian qua, thu hút sự quan tâm không chỉ Arsenal mà còn với cả Chelsea lẫn MU. Trong 18 trận góp mặt mùa này, Belotti ghi được 14 bàn, hứa hẹn là một trong những ngôi sao lớn trong tương lai không xa.

MU tiến gần hơn đến Victor Lindelof

Đội hình MU thời Mourinho sắp chào đón thêm thành viên mới, Victor Lindelof. Express khẳng định, khúc mắc then chốt liên quan đến tiền, đã được giải quyết. Cụ thể, CLB Benfica đã đạt thoả thuận với đội bóng cũ của hậu vệ người Thuỵ Điển. Trước đó, đôi bên bất đồng về các điều khoản và thanh toán phí.

{keywords}
Lindelof trên đường đến sân Old Trafford

Mức giá mà Quỷ đỏ chi ra để sở hữu hậu vệ này, theo những gì truyền thông Anh loan báo là 38 triệu bảng. HLV Mourinho muốn tăng cường cho hàng thủ, và Victor Lindelof được xác định chính là người mà ông cần trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Victor Lindelof được rút tên trong trận đấu gần đây của Benfica và giờ thì chuẩn bị khăn gói để đến Nhà hát của giấc mơ.

Bayer Leverkusen sẵn sàng bán Chicharito

Cựu chân sút MU thu hút sự quan tâm của nhiều tên tuổi hàng đầu châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Và theo Bild, Bayer Leverkusen thông báo tin vui đến cho những cái tên có liên hệ, gồm  Chelsea, Tottenham, Liverpool và Sevilla: sẵn sàng bán tuyển thủ Mexico.

Nguồn trên cho hay, đại diện Đức cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay "hạt đậu nhỏ", người không đạt phong độ tốt từ đầu mùa. Và con số mà Leverkusen muốn thu về là 25 triệu euro.

L.H