MU chốt mục tiêu Joshua Zirkzee

Báo chí Italy đưa tin, MU đang cử tuyển trạch viên theo dõi rất kỹ những bước tiến của tiền đạo trẻ Joshua Zirkzee ở Serie A.

joshua zirkzee.jpg
Zirkzee là hiện tượng ở Serie A

Zirkzee là một hiện tượng của Serie A 2023-24. 10 bàn thắng mà anh ghi được giúp Bologna viết chuyện cổ tích khi hiện diện trong top 4 và mơ giành suất Champions League.

Trung phong 22 tuổi có khả năng hoạt động rất rộng. Cầu thủ người Hà Lan được MU xem là giải pháp thay thế Rasmus Hojlund, hoặc họ cùng xuất phát trong sơ đồ 2 tiền đạo.

Phía Bologna nâng giá của Zirkzee lên mức 60 triệu euro. MU sẽ phải cạnh tranh chuyển nhượng với Arsenal và AC Milan.

Bayern Munich sẽ nhận 50% khoản phí chuyển nhượng Zirkzee trong tương lai. Ngoài ra, CLB xứ Bavaria cũng có điều khoản được ưu tiên mua lại cầu thủ này với giá 40 triệu euro.

Barca muốn có Dybala

Giới truyền thông thân Barcelona cho biết, chủ tịch Joan Laporta có ý định chiêu mộ Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

dybala roma.jpg
Barca muốn có Dybala

Theo kế hoạch, Barca chia tay Joao Felix - người được mượn từ Atletico và thi đấu không ổn định - để đầu tư vào Dybala.

Phong độ của Dybala ở Roma khá tốt, dù làm việc với Jose Mourinho trước đây hay Daniele De Rossi hiện nay.

Hợp đồng Dybala ký với Roma có điều khoản chuyển nhượng áp dụng với các CLB ngoài Serie A là 12 triệu euro. Con số này không cao ngay cả khi Barca phải thắt chặt chi tiêu.

Aston Villa hỏi mua Oyarzabal

Cùng với tham vọng giành suất Champions League mùa sau, Aston Villa hướng đến thị trường chuyển nhượng với mục tiêu quan trọng Mikel Oyarzabal.

oyarzabal.jpg
Aston Villa muốn đưa Oyarzabal gia nhập Premier League

Aston Villa hiện đang xếp thứ 4 Premier League với 5 điểm nhiều hơn Tottenham (Spurs còn 1 trận chưa đá). Với tình hình này, các quan chức đội bóng đến từ Birmingham sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của HLV Unai Emery.

Chính Unai Emery là người đề xuất ký hợp đồng với Oyarzabal, sau khi thảo luận với Monchi, trưởng bộ phận bóng đá của Aston Villa.

Mùa hè năm ngoái, Emery từng thất bại trong việc thuyết phục Sociedad nhả Oyarzabal. Giờ đây, ông hy vọng đạt thỏa thuận mua tiền đạo người Tây Ban Nha với giá khoảng 60 triệu euro.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất

- Chưa đầy một năm sau khi rời Boca Juniors gia nhập Porto, tiền vệ Alan Varela đang được nhiều CLB châu Âu quan tâm. Liverpool, Newcastle và Dortmung hiện đang theo dõi tiền vệ 22 tuổi người Argentina, người có lối đá khá giống Javier Mascherano.

- Gazzetta dello Sport đưa tin, Juventus đang đàm phán ký hợp đồng với 2 tiền vệ từ Serie A, Rodrigo de Paul (Atletico) và Mikel Merino (Sociedad).

- West Ham đang đua tranh với các CLB bóng đá Saudi Arabia để ký hợp đồng theo dạng tự do với Marco Reus, người chia tay Dortmund vào cuối mùa giải.

- Dortmund không có ý định mua lại Jadon Sancho. Thay vào đó, đại diện Bundesliga liên hệ với MU để đàm phán mượn cầu thủ người Anh thêm một năm.

- Thông qua ảnh hưởng của Zlatan Ibrahimovic, Milan hy vọng có thể chiêu mộ Viktor Gyokeres. Tuyển thủ Thụy Điển ghi 32 bàn cho Sporting Lisbon mùa này (5 ở Europa League).

- Real Madrid đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Lucas Vazquez thêm một mùa giải. Cầu thủ 32 tuổi là giải pháp dự bị quan trọng, khi sẵn sàng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau.