MU tăng tốc ‘chốt’ ký Rasmus Hojlund

MU hạ quyết tâm chốt nhanh hợp đồng với Hojlund

Tờ M.E.N cho biết, dù rất mê Harry Kane nhưng vì thương vụ khó xảy ra nên HLV Erik ten Hag quyết định chuyển hướng sang mục tiêu của Atalanta, Rasmus Hojund để làm số 9 cho MU mùa tới.

Tuy nhiên, lời đề nghị đầu 35 triệu euro của MU đến Atalanta cho sao trẻ 20 tuổi đã bị từ chối tức khắc.

Quỷ đỏ được loan báo nâng giá lên 45 triệu euro cho Hojlund, cũng không thành công.

Tờ Telegraph xác nhận, đội bóng của Erik ten Hag sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mới để có thể ‘chốt’ thương vụ này. MU tin rằng, mức giá 50 triệu bảng (59 triệu euro) sẽ đủ thuyết phục Atalanta bán Hojlund.

Tiền đạo Đan Mạch, được xem là “Haaland mới”, đã ghi 12 bàn và có 7 pha kiến tạo cho Atalanta mọi đấu trường mùa vừa qua.

PSG mua Ousmane Dembele thay Mbappe

PSG mua Dembele nếu buộc phải bán Mbappe

PSG được loan báo nhắm mua Ousmane Dembele từ Barca, nếu buộc phải bán Kylian Mbappe vào hè này.

Mbappe thông báo PSG sẽ không mở rộng kích hoạt đến 2025, với ý định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm. sau.

Tuy nhiên, Chủ tịch đội bóng Paris, Al-Khelaifi tuyên bố sẽ không có chuyện họ để mất anh mà không kiếm được xu nào. Ông cũng ra luôn tối hậu thư: hoặc gia hạn hợp đồng trong vòng 1-2 tuần tới đây, hoặc PSG sẽ bán anh.

Tin tức cho hay, Mbappe đang đi nghỉ hè, cảm thấy khó chịu với tuyên bố của sếp bự PSG và không nhớ đã từng hứa không để CLB ‘mất trắng’ anh.

Mong muốn của lãnh đạo PSG vẫn là Mbappe ở lại, nhưng nếu phải bán đội trưởng tuyển Pháp, họ sẽ mang về một người Pháp khác thay thế hiện đang chơi ở Barca là Ousmane Dembele.

Chưa kể, giá của Dembele rất mềm, chỉ khoảng 50 triệu euro.

Bất ngờ cái tên thay Ancelotti dẫn dắt Real Madrid

Xabi Alonso được xem là ứng viên số 1 thay HLV Ancelotti vào năm sau

HLV Carlo Ancelotti sẽ rời Real Madrid vào 2024 (để dẫn dắt tuyển Brazil), tức Chủ tịch Florentino Perez có cả 1 năm để cân nhắc, chọn người lèo lái tiếp theo cho Kền kền.

Zinedine Zidane là cái tên đầu tiên được nhắc đến, hoàn toàn có thể trở lại Bernabeu lần 3 sau 2 nhiệm kỳ đã có, trong đó lần đầu tiên đại thành công với hat-trick danh hiệu Champions League 3 mùa liên tiếp.

Raul cũng được nhắc đến khi đang làm rất tốt ở đội trẻ Real Madrid, nhưng theo

Dù vậy, Christian Falk nói với Caught Offside, Xabi Alonso mới là cái tên thực sự, có nhiều khả năng thay Ancelotti dẫn dắt Real Madrid nhất.

Chúng tôi tin rằng, Xabi Alonso là lựa chọn số 1 để thay thế Carlo Ancelotti vào năm 2024. Anh ấy nói với Leverkusen sẽ không đi vào hè này, vì biết cũng mới bắt tay vào công việc.

Nhưng vào năm sau, sẽ không có lý do gì nếu Real Madrid có lời đề nghị. Tất nhiên, Xabi Alonso quan tâm và Leverkusen biết có khả năng gã khổng lồ La Liga sẽ chiêu mộ anh ấy.

Ở thời điểm này, Xabi Alonso có nhiều cơ hội nhất để thay Ancelotti ngồi ghế nóng Real Madrid”.