MU chốt thời gian chủ mới Qatar tiếp quản

Người hâm mộ MU mốn việc bán CLB được tiến hành nhanh chóng, thay vì kéo dài đã hơn 9 tháng

The Sun loan báo, thỏa thuận bán MU sẽ được tiến hành vào tháng 11 tới đây.

Nguồn này khẳng định, gia đình nhà Glazer sẵn sàng bán CLB Manchester United cho tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim sau những cuộc thảo luận giữa các bên đạt bước tiến lớn thời gian gần đây.

Tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim đã vượt lên dẫn trước đối thủ - tỷ phú Anh, Sir Jim Ratcliffe, người không đế nghị mua đứt MU mà vẫn để nhà Glazer có cổ phần.

Dự kiến, Sheikh Jassim sẽ nắm quyền kiểm soát hoàn toàn MU trước Giáng sinh, sau thời gian theo đuổi kéo dài thương vụ được định giá 6 tỷ bảng.

Nhà Glazer thông báo bán MU từ tháng 11 năm ngoái nhưng kéo dài thời gian do các thành viên không đạt tiếng nói chung. Người hâm mộ Quỷ đỏ mong mỏi CLB nhanh chóng đổi chủ, với hy vọng đội sẽ được nâng cấp, đầu tư xứng đáng hơn.

Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi, chủ mới Qatar sẽ rót tiền mua sắm cho MU kể từ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2024.

Bernardo Silva gặp Pep Guardiola yêu cầu rời Man City

Man City không có ý định bán Bernardo Silva ở chuyển nhượng mùa hè. Như chính Pep Guardiola tuyên bố, họ sẽ làm tất cả để giữ tiền vệ người Bồ lẫn Kyle Walker, vì thật khó để kiếm người thay cho những mẫu cầu thủ như thế.

Bernardo Silva thực sự vẫn muốn rời Man City, hay một chiêu từ người đại diện để đàm phán gia hạn lương cao?

Tuy nhiên, theo tờ Mundo, Barca vẫn có khả năng sở hữu Bernardo Silva nhờ chính ngôi sao 28 tuổi.

Nguồn này khẳng định, trụ cột của Man City đã nói với Pep Guardiola là anh muốn rời Etihad. Vị thuyền trưởng vừa qua có buổi ăn tối riêng với Kyle Walker nhưng không thấy Silva.

Thông tin Bernardo Silva muốn chia tay Man City đến La Liga chơi bóng không phải lần đầu, với lý do để được gần gia đình ở quê nhà hơn.

Barca chờ đợi Pep Guardiola làm như những gì tuyên bố: sẽ không giữ các cầu thủ không còn muốn chơi cho Man City.

Đội bóng xứ Catalan được loan tin sẽ tăng giá mua Bernardo Silva trong tuần này sau lời đề nghị đầu tiên bị Man City từ chối.

Ansu Fati có thể phải rời Barca hè này

Khi tiếp quản số 10 từ Messi để lại, Ansu Fati rất được kỳ vọng nhưng hiện thời có tương lai bất ổn ở Barca

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, bất chấp những lời đảm bảo đã nghe từ Chủ tịch Joan Laporta, Ansu Fati vẫn có thể rời Barca hè này.

Ansu Fati rất muốn ở lại Barca. Thông điệp từ phía cầu thủ luôn mạnh mẽ và rõ ràng. Nhưng sau hậu trường, các CLB vẫn đang thúc đẩy các cuộc đàm phán mở với Barca. Do vậy, cầu thủ này vẫn có khả năng rời Nou Camp”.

Cầu thủ nhận áo số 10 ở Barca, sau khi Messi ra đi, đã làm việc chăm chỉ để gây ấn tượng với Xavi. Điều này thể hiện rõ qua thể lực và khả năng ghi bàn ấn tượng trong trận đấu với AC Milan.

Tuy nhiên, Barca vẫn cần tiền mặt để đáp ứng yêu cầu luật công bằng tài chính từ La Liga, cộng thêm việc theo đuổi Bernardo Silva nên họ có thể chọn ra một số cái tên để làm vật ‘hy sinh’.