MU bất ngờ nhắm Marko Arnautovic

MU nhắm Arnautovic như giải pháp cấp bách cho hàng công?

Theo Gazzetta dello Sport, MU đang xem xét một đề nghị gây sốc dành cho Marko Arnautovic của Bologna trong nỗ lực giải quyết vấn đề hàng công tại Old Trafford.

MU vẫn chưa thực hiện xong việc mua sắm ở chuyển nhượng mùa hè. HLV Erik ten Hag được cho nhắm mang về 1 tiền vệ, 1 tiền đạo và 1 thủ môn.

Mang về một chân sút được xem là cấp bách với MU, khi Ronaldo chưa biết có ở lại hay không, Martial ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa, dính chấn thương, còn Mason Greenwood bị treo giò chưa biết khi nào trở lại.

Nguồn trên cho biết, Arnautovic lọt vào danh sách của MU nhờ có 6 năm chơi bóng ở Premier League, trong màu áo Stoke City và West Ham, ghi được tổng cộng 43 bàn cùng 33 lần kiến tạo trong tổng cộng 184 lần ra sân.

Marko Arnautovic có một thời gian ngắn chơi bóng ở Trung Quốc cho Shanghai SIPG trước khi trở lại Serie A khoác áo Bologna mùa trước, đóng góp 13 bàn sau 33 trận.

Chân sút 33 tuổi còn 2 năm trên hợp đồng với Bologba nhưng được cho bị “mê hoặc” bởi việc trở lại Premier League.

PSG sắp hoàn tất ký hợp đồng với Fabian Ruiz

PSG được cho sắp hoàn tất ký Fabian Ruiz 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, PSG tiến gần đến là người chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Fabian Ruiz từ Napoli.

Nguồn này khẳng định, các cuộc đàm phán giữa đôi bên đang ở giai đoạn cuối. Cố vấn bóng đá của PSG, Luis Campos rất kết Ruiz và đã sắp xếp một “kế hoạch bí mật” để ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha.

MU được cho xem Fabian Ruiz là thay thế lý tưởng, nếu không thể mang được De Jong về Old Trafford. Ngặt nỗi, đến giờ Erik ten Hag vẫn ‘mắc kẹt’ với học trò cũ, chấp nhận đặt cược cho đến cuối phiên chợ hè.

Arsenal, Real Madrid, Barca và Newcastle cũng đều quan tâm Fabian Ruiz, người sẽ hết hợp đồng với Napoli vào hè năm sau.

Để tránh mất trắng ngôi sao 26 tuổi, đại diện Serie A có thể phải bán Ruiz với giá mềm ở chuyển nhượng đang diễn ra.

Quỷ đỏ không quan tâm Sergej Milinkovic-Savic

Quỷ đỏ không quan tâm ký Milinkovic-Savic

Tờ Express khẳng định, MU không quan tâm đưa Sergej Milinkovic-Savic về Old Trafford, khi vẫn đang dành sự ưu tiên cho De Jong.

Nguồn trên cho biết, Quỷ đỏ tin rằng họ đang được ‘mượn tên’ để tăng giá trị của tiền vệ này.

Thời gian qua, ngôi sao 27 tuổi được cho sẽ chuyển đến Premier League khi hợp đồng của anh với Lazio hết hạn vào năm sau.

Có thông tin Juventus quan tâm ký Sergej Milinkovic-Savic. Lão bà mới đây đưa Paul Pogba trở lại Turin lần thứ 2, từ MU nhưng tiền vệ người Pháp phải ngồi ngoài một số tuần do dính chấn thương đầu gối.

Liverpool thoát thua Fulham: Giá trị Darwin Nunez

Liverpool thoát thua Fulham: Giá trị Darwin Nunez

Liverpool khởi đầu Premier League 2022-23 đầy thất vọng, khi chật vật giành kết quả hòa 2-2 với Fulham nhờ dấu ấn của Darwin Nunez.
MU nhận cú sốc Benjamin Sesko, De Jong rời Barca tuần tới

MU nhận cú sốc Benjamin Sesko, De Jong rời Barca tuần tới

MU nhận tin xấu Benjamin Sesko, De Jong rời Barca trong tuần tới, Xavi không muốn bán Auabameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/8.
Klopp thẳng thắn ‘mổ’ Liverpool sau trận hòa hú vía Fulham

Klopp thẳng thắn ‘mổ’ Liverpool sau trận hòa hú vía Fulham

Liverpool 2 lần bị chủ nhà Fulham vượt lên trước khi tân binh Darwin Nunez và Salah giúp đội nhà thoát thua ra quân Premier League 2022/23.
Chelsea đề nghị Alonso cộng 70 triệu euro cho De Jong

Chelsea đề nghị Alonso cộng 70 triệu euro cho De Jong

Đội bóng London đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ De Jong của Barca với hy vọng ‘đánh bật’ MU.