Ronaldo gián tiếp khiến Thomas Tuchel mất việc ở Chelsea

Việc Thomas Tuchel thẳng thừng từ chối ký Ronaldo khiến ông chủ Todd Boehly phật ý, thấy ông không phù hợp với văn hóa bóng bóng đá ở Chelsea mà tỷ phú này hướng đến

Theo Telegraph, chân sút MU, Ronaldo gián tiếp khiến HLV Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải.

Chẳng là sau khi Ronaldo yêu cầu rời MU vào đầu tháng 7, Chelsea là một trong những đội đầu tiên được người đại diện Jorge Mendes liên hệ.

Tỷ phú Todd Boehly rất muốn ký hợp đồng với tay săn bàn kỳ cựu và đã hỏi ý kiến Thomas Tuchel. Và điều ông nhận được là lời đáp thẳng thừng từ chiến lược gia người Đức: KHÔNG.

Ông chủ mới Chelsea yêu cầu Tuchel giải thích lý do vì sao không nên ký Ronaldo và vị thuyền trưởng tỏ ra khó chịu vì phải nói chuyện này.

Điều đó khiến Todd Boehly phật ý, bởi ông muốn Tuchel cởi mở nếu quan điểm, nêu các ý kiến đề xuất cũng như giao tiếp thông thái hơn.

Vụ việc này góp phần khiến Thomas Tuchel bị Todd Boehly trảm chỉ sau 7 trận đấu ở mùa giải năm nay, trong đó có 3 thất bại vì tỷ phú người Mỹ cảm thấy chiến lược gia người Đức không phù hợp với văn hóa mà ông muốn nuôi dưỡng tại Stamford Bridge.

Erik ten Hag cam đoan Antony sẽ thành công ở MU

Erik ten Hag tin tưởng Antony sẽ thành công ở MU

HLV Erik ten Hag rất vui với tác động tức thì của Antony – ghi bàn ngay trận ra mắt MU 3-1 Arsenal chỉ vài ngày sau khi cập bến Old Trafford.

Cựu thuyền trưởng Ajax chia sẻ: “Sẽ mất thời gian để chúng tôi thích nghi với nhau (cùng Antony tại MU), nhưng cậu ấy đã thích nghi rất nhanh.

Antony là cậu nhóc rất ngoan, rất cởi mở để được giúp đỡ. Cậu ấy sẽ thích nghi nhanh chóng tại Old Trafford. Mọi người đã chào đón Antony và tôi chắc chắn rằng, cậu ấy sẽ thành công tại MU”.

Quỷ đỏ sẽ có trận đón tiếp Real Sociedad ở trận mở màn bảng D Europa League lúc 2h ngày 9/9. Báo chí Anh cho hay, Ronaldo nhiều khả năng sẽ được Erik ten Hag xếp đá chính.

Thành Manchester dẫn đầu đội hình đắt giá nhất thế giới

Thành Manchester sở hữu đội hình đắt giá nhất thế giới, Man City nhất, MU nhì

Ba đội bóng Ngoại hạng Anh, Man City, MU và Chelsea lần lượt chiếm vị trí nhất, nhì, ba trong danh sách đội hình đắt giá nhất thế giới theo số liệu từ CIES, trung tâm nghiên cứu bóng đá.

Đội hình hiện tại Man xanh có giá 1,064 tỷ euro, trong khi MU là 1,001 tỷ bao gồm cả tiền thưởng. PSG đứng thứ 3 mùa trước nhưng đã bị Chelsea ‘đánh bật’ sau sự manh tay ở phiên chợ hè của ông chủ mới, Todd Boehly.

Chi tiêu mùa hè đưa giá trị đội hình Chelsea lên 881 triệu euro, trong khi PSG hiện là 847 triệu euro. Tiếp theo là Liverpool (777 triệu euro), Real Madrid (721 triệu euro), Barca (626 triệu euro),…

Còn tính về khoản chi tiêu bỏ ra cho việc ‘đi chợ’ trong thập kỷ qua (từ 2013 đến nay), Chelsea hiện dẫn đầu với 1,815 tỷ euro, Barca đứng thứ 2 (1,811 tỷ euro) và Man City thứ 3 (1,806 tỷ euro).