- Man City chỉ còn 1 bước nữa là hoàn tất hợp đồng với Rakitic, Patrice Evra ra khỏi đội hình Juventus, càng làm tăng tin đồn trở lại MU, trong khi đó Mesut Ozil ra điều kiện để ở lại Arsenal.

Ozil chỉ ở lại Arsenal nếu HLV Wenger tại vị

Tiền vệ trụ cột còn 18 tháng trên hợp đồng với Pháo thủ, nhưng hiện tại đôi bên vẫn chưa đạt đuợc thoả thuận gia hạn. Cùng với Alexis Sanchez, Mesut Ozil được cho đòi mức lương tương xứng hơn so với 140.000 bảng/tuần đang hưởng.

{keywords}

Ozil ra yêu sách ở lại để Arsenal phải tiếp tục giữ "giáo sư" Wenger

Tuy nhiên, phát biểu với tờ Kicker (Đức), Ozil cho hay, tương lai của anh ở Emirates phụ thuộc vào người thầy Arsene Wenger. Một khi "giáo sư" còn ngồi "ghế nóng" ở Arsenal thì anh sẵn sàng ở lại, sau những suy đoán liên tục gần đây lương duyên 2 thập kỷ của Wenger với Arsenal có thể khép lại.

"Tôi rất hạnh phúc ở Arsenal và cho CLB biết rằng, tôi sẵn sàng ký mới. Các fan muốn tôi ở lại và bây giờ chỉ là vấn đề ở lãnh đạo. Đội bóng biết rằng, tôi ở đây chủ yếu vì thầy Wenger. Ông đã mang tôi đến đây và là người tôi thực sự tin tưởng. CLB cũng hay, tôi muốn rõ ràng những gì HLV trưởng sẽ làm trong tương lai".

Man City đàm phán với Ivan Rakitic

Được liên kết với Man United trước Giáng sinh, nhưng Man City hiện đang nổi lên là điểm đến có khả năng của tiền vệ Croatia.  Ivan Rakitic gây thất vọng mùa này, với việc thuyền trưởng Luis Enrique tin dùng Andre Gomes và Denis Suarez hơn.

{keywords}

Man City được cho ở rất gần Rakitic

Nguồn Jutarnji List cho hay, Man xanh chỉ còn một bước nữa là đạt được thoả thuận hợp đồng với sao Barca khi mà tiền vệ này mong muốn ra đi. Rakitic đến Etihad "trám" vào chỗ Ilkay Gundogan, nghỉ hết mùa do chấn thương, được xem sẽ thay thế Fabian Delph, ra đi kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Những phát biểu trước tin đồn của Rakitic càng khiến người ta tin rằng, hợp đồng đôi bên sắp diễn ra: "Tôi muốn làm việc với Pep Guardiola, tất nhiên, hoặc uống cafe với ông ấy. Các đồng đội đã kể cho tôi nghe rất nhiều về ông ấy. Tôi mặc chiếc áo số 4 (áo Pep từng mặc) là vì ông ấy. Đó là một cơ hội tuyệt vời và tôi nhận nó bằng cả 2 tay".

Patrice Evra ra khỏi đội hình Juventus, chuẩn bị về lại MU?

Tin đồn hậu vệ kỳ cựu người Pháp quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford rộ lên những ngày qua, được đích thân "người MU" - cựu trung vệ Rio Ferdinand lên tiếng hỏi. Và các diễn biến mới nhất càng làm tăng nghi ngờ.

{keywords}

Patrice Evra chuẩn bị về lại nhà xưa?

Theo tiết lộ của GĐĐH Juventus, Giuseppe Marotta đã được rút ra khỏi đội hình Bà đầm già thắng Bologna 3-0 đêm qua, để Evra "suy nghĩ về tương lai". Kênh Sky Sport cho hay, Mourinho kết Evra, người đã có 8 năm cùng Quỷ đỏ (2006-2014) và sẵn sàng đưa đề nghị.

"Evra không bao gồm trong danh sách đội vì anh ấy đang suy nghĩ về tương lai. Anh cần chút thời gian, vì hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây và cũng đã sắp chạm mốc 36 tuổi (Evra sinh 15/5/1981). Chúng tôi sẽ xem xét về việc này vào tuần tới".

L.H