Hơn một tuần trước khi iPhone 5S được cho là sẽ lên kệ tại các cửa hàng của Apple, một số người hâm mộ đã có mặt cắm trại bắt đầu cho dòng người chờ đón chiếc smartphone được trông đợi nhất năm.

Theo một báo cáo từ AppleInsider, tính đến chiều thứ 6 tuần trước, đã có 4 người cắm trại xếp hàng bên ngoài một cửa hàng Apple ở New York trên Đại lộ số 5 để chờ iPhone mới khi Apple vẫn chưa chính thức công bố.

{keywords}

Jon Murphy và Justin đã 'đặt gạch' tại cửa hàng Apple từ rất sớm. Ảnh:

Technobuffalo

Jon Murphy và Justin, hai nhân viên của Sell Your Mac đến từ Manhattan đã bắt đầu cắm trại và quảng bá công việc của họ trên Twitter. Điều đáng ngạc nhiên là Jon và Justin cũng không phải là những người đầu tiên. Họ nói với trang VentureBeat rằng, trước họ có 2 người khác đã xếp hàng và sẵn sàng cho việc chờ đợi dài hơi.

{keywords} 

Dường như những yếu tố môi trường và sự đông đúc sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến việc dòng người sẽ chờ đợi iPhone 5S dự kiến lên kệ ngày 20/9 tới.

Phấn khích hơn, một đám đông đã tụ tập từ tờ mờ sáng chờ trung tâm mua sắm Stanford của Apple tại Palo Alto, Calif. mở cửa hôm thứ 7 dù ở đây chẳng hề có sản phẩm mới nào của Táo khuyết. Một số tín đồ thậm chí đã cắm trại bên ngoài cửa hàng từ đêm hôm trước nhưng đã bị lực lượng an ninh của trung tâm đuổi đi, báo San Jose Mercury News cho biết.

Hai thanh niên đang xếp hàng chờ iPhone 5S. Ảnh: AppleInsider

{keywords}

Tại Palo Alto chỉ có 2 cửa hàng của Apple nên những fan cuồng này không muốn mình trở thành người chậm chân trong việc trải nghiệm sản phẩm mới nhất của Táo khuyết.

{keywords} 

{keywords} 

Những phiên bản iPhone mới khi được phát hành vẫn thường thu hút số đông những người hâm mộ xếp hàng dài chờ đợi. Sự phấn khích này trong vài năm trở lại đây đã giảm đi ít nhiều do sức cạnh tranh của điện thoại Android và sự chậm đổi mới của công ty ở Cupertino.

Những người như Jon và Justin vẫn không thể chờ đợi những sản phẩm mới chính thức lên kệ tại các cửa hàng của Apple tới 10 ngày sau song cũng không ít người sẽ lựa chọn cách đặt hàng trực tuyến thay vì màn trời chiếu đất gần 2 tuần trên đường phố.

Hải Phong (theo CNET, Technobuffalo)