MU tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi đánh bại Aston Villa 2-1 ngay trên sân khách, nhờ các pha lập công của Rasmus Hojlund và Scott McTominay.

Đầu hiệp hai, khá nhiều người ngạc nhiên khi Lindelof được tung vào thay cho Luke Shaw để thi đấu vị trí hậu vệ cánh trái.

Luke Shaw.jpg
Luke Shaw gặp vấn đề về cơ

Hết trận, HLV Ten Hag tiết lộ, thể chất của Shaw không ổn từ cuối hiệp một, dẫn đến việc ông quyết định không mạo hiểm sử dụng tuyển thủ người Anh.

"Chúng tôi đề phòng cho trường hợp xấu nhất. Luke Shaw đã phàn nàn căng cơ và chúng tôi không muốn nhận rủi ro vì cậu ấy từng chấn thương trong quá khứ.

Mất Shaw là điều không may, bởi mọi người đều biết triết lý của tôi là sử dụng những cầu thủ thuận chân trái ở vị trí trung vệ lệch trái hoặc hậu vệ trái" - HLV Ten Hag chia sẻ.

Lindelof vào thay cho Shaw khá vất vả chống chọi những đợt lên bóng của Leon Bailey hay Diaby. Mặc dù vậy, bầy Quỷ đỏ vẫn nở nụ cười sau tiếng còi mãn cuộc.

Mùa này, Luke Shaw lần đầu dính chấn thương trong trận thua Tottenham 0-2 hôm 19/8.

Hậu vệ 28 tuổi phải nghỉ thi đấu 3 tháng và chỉ trở lại hồi cuối tháng 11. Tuy vậy, Shaw lại gặp vấn đề trước giai đoạn Giáng sinh.

Hiện MU đang rất cần cầu thủ người Anh trong bối cảnh Lisandro Martinez chấn thương nghỉ đến tháng 4. Wan-Bissaka cũng mới tái phát khi tập luyện trở lại.