- Các thành viên của đoàn phim 'Mãng hoang kỷ' cho rằng clip tố Lưu Khải Uy ngoại tình đã bị Phong Hành studio cắt ghép một cách có chủ ý.

Scandal ngoại tình của ông xã Dương Mịch và nữ diễn viên Vương Âu là tâm điểm của làng giải trí tuần qua. Sự việc bắt đầu khi tập đoàn paparazzi Phong Hành liên tiếp tung loạt clip bắt gặp Lưu Khải Uy đến phòng khách sạn của Vương Âu và ở lại trong nhiều giờ đồng hồ.

Sau đó, Lưu Khải Uy và người đẹp họ Vương lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cả hai khẳng định chỉ gặp gỡ, thảo luận về kịch bản và sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với những thông tin bịa đặt. Trước truyền thông, Dương Mịch lên tiếng ủng hộ chồng khi phát biểu: 'Bất kể có chuyện gì xảy ra, tôi vẫn luôn tin tưởng Khải Uy'. 

{keywords}
Lưu Khải Uy bị nghi ngờ phản bội Dương Mịch, bí mật hẹn hò với bạn diễn Vương Âu.

Trong diễn biến mới nhất, đoàn phim Mãng hoang kỷ công khai bênh vực Lưu Khải Uy và Vương Âu. Họ cho rằng, loạt clip tố ông xã Dương Mịch ngoại tình có sự can thiệp của công nghệ nhằm bôi nhọ danh dự hai diễn viên. Cụ thể, Phong Hành đã cắt bỏ những đoạn phim khi các thành viên khác trong tổ phim xuất hiện trước cửa phòng Vương Âu và chỉ tung ra clip có Lưu Khải Uy. 

Nữ biên kịch của Mãng hoang kỷ bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân: ''Từ lúc nào mà tôi ngoài làm biên kịch cho phim Mãng hoang kỷ còn có thêm thân phận trợ lý diễn viên? Hầu như mỗi ngày tôi đều cùng Vương Âu, Lưu Khải Uy và các thành viên khác trong đoàn làm phim thảo luận kịch bản, làm việc đến khuya không biết bao nhiêu lần. Từ tận đáy lòng, tôi rất khâm phục sự chuyên nghiệp của họ

Không biết vì sao họ lại bị bôi nhọ đến thế này? Tại sao video chỉ quay cảnh tôi ra khỏi phòng của Vương Âu? Còn lúc tôi quay trở lại phòng của cô ấy và khi chúng tôi ở cùng những diễn viên khác lại không quay? Các đồng nghiệp trong đoàn phim mỗi ngày đều đang nỗ lực để tạo ra một tác phẩm tốt nhất, làm ơn tôn trọng công việc của chúng tôi, những chuyện xấu này xin hãy để xa chúng tôi một chút'"

{keywords}
Dòng trạng thái của biên kịch phim. 

{keywords}
Nữ biên kịch (áo cam) cho rằng Phong Hành chỉ tung ra đoạn clip Lưu Khải Uy đưa cô về phòng riêng và đã 'giấu nhẹm' cảnh phim lúc cô quay trở lại phòng của Vương Âu cùng mọi người.

Nhà sản xuất Hoàng Xuân Quý chia sẻ lại thông cáo báo chí của công ty quản lý của Lưu Khải Uy với lời bình luận: ''Trước những hành vi cố ý bôi nhọ bằng tiểu xảo cắt ghép video như thế này, fan hâm mộ và khán giả mới là người bị che mắt. Chỉ có pháp luật mới có thể bảo vệ công dân''

{keywords}
Nhà sản xuất lên tiếng 'minh oan' cho Lưu Khải Uy.

{keywords}
Nhà sản xuất của Mãng hoang kỷ châm biếm nhóm phóng viên Phong Hành: 'Với khả năng biên tập này, (họ) có thể đi làm phim được rồi'.

Sáng 12/11, sau nhiều ngày giữ im lặng, Vương Âu xuất hiện rạng rỡ trong hoạt động quảng bá của một nhãn hàng tại Nam Kinh. Người đẹp sinh năm 1982 lập tức trở thành đối tượng chú ý của truyền thông.

{keywords}
Nữ diễn viên tươi cười giao lưu cùng fan hâm mộ.

Trả lời độc quyền với Sina sau khi tham dự sự kiện, Vương Âu phủ nhận việc là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch: ''Cám ơn sự quan tâm của mọi người, tôi chưa từng can dự vào hôn nhân của bất cứ ai. Tôi và Lưu Khải Uy chỉ là quan hệ đồng nghiệp''.

{keywords}
Vương Âu khẳng định giữa cô và Lưu Khải Uy chỉ có quan hệ công việc.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn chia sẻ về tin đồn đã kết hôn với nam diễn viên Trương Qua: "Tôi chưa từng kết hôn. Quả thực, tôi và Trương Qua đã có một thời gian qua lại. Tấm ảnh cầu hôn là chụp trong đám cưới của người khác, nhưng về sau chúng tôi không đến được với nhau, càng không có chuyện đã kết hôn và sinh con. Loạt ảnh cưới trên mạng chỉ là chụp quảng cáo cho một nhãn hiệu. Chúng tôi đã chia tay từ lâu rồi, hy vọng mọi người đừng làm phiền anh ấy".

Trước đó, một tài khoản mạng bất ngờ tiết lộ tin tức Vương Âu đã từng kết hôn. Người này cho biết vào tháng 9/2013, mỹ nhân họ Vương đã nhận lời cầu hôn của một nam diễn viên Trương Qua. Đến tháng 11, hai người chính thức đăng kí kết hôn. Trương Qua tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2005, chính là bạn học của Dương Mịch.

{keywords}
Loạt ảnh làm dấy lên nghi vấn Vương Âu đã lập gia đình.

{keywords}
Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận và cho biết đó chỉ là ảnh chụp quảng cáo.

{keywords}

Bích Phương