Ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3 năm nay, ngoài những món quà độc đáo bạn hãy dành cho người phụ nữ của mình tin nhắn, lời chúc thật ý nghĩa nhé.

Lời chúc tặng mẹ

- Mẹ yêu dấu! bao năm tháng qua mẹ đã vất vả vì con, từ giờ để con chăm sóc mẹ nhé. Chúc mẹ của con ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc và ngập tràn niềm vui.

- Con chưa bao giờ nói được câu “Con yêu Mẹ” nhưng tự đáy lòng mình, con luôn thầm cảm ơn mẹ vì tất cả. Mẹ là niềm tin, là hi vọng, là lẽ sống của con trong cuộc đời này. Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ và khỏe mạnh. Con yêu mẹ nhiều!

- Con nhớ những ngày thơ bé, mẹ luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Lúc nào mẹ cũng che chở, bao dung con, kể cả khi con mắc lỗi lầm. Mẹ là dòng suối mát lành của cuộc đời con. Con yêu mẹ!

{keywords}
 

- Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ yêu nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ và hạnh phúc. Mẹ luôn là điểm tựa vững chắc nhất cho con. Cảm ơn mẹ vì tất cả.

- Năm nay con ở xa, không kịp về bên mẹ nhân ngày 8/3 nhưng con xin được gửi tới mẹ ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, mong mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ.

- Mẹ ơi, mẹ là điều quý giá nhất với chúng con trong cuộc đời này. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi, mãi ở bên chúng con mẹ nhé.

- Chúc mừng mẹ kính yêu nhân ngày 8/3. Con biết mình đã để mẹ phải suy nghĩ nhiều nhưng con luôn yêu mẹ, mẹ hãy sống thật vui vẻ, mạnh khỏe để vui với chúng con nhé mẹ.

- Mẹ là ánh sáng, là tất cả những gì tốt đẹp nhất con có. Để nuôi con khôn lớn trưởng thành, mẹ đã hi sinh mọi thứ, chấp nhận bao nhọc nhằn. Mỗi lần nhìn mái tóc điểm sương vì năm tháng của mẹ, lòng con lại quặn thắt. Từ giờ mẹ hãy nghỉ ngơi đi nhé, con sẽ chăm sóc, bù đắp cho mẹ thật nhiều.

- Mẹ ơi! Cảm ơn mẹ đã sinh con ra trong cuộc đời. Kính chúc mẹ mãi trẻ trung, sống an yên. Mẹ luôn ở trong trái tim con và là động lực để con nỗ lực, cố gắng trong cuộc sống. Mãi yêu mẹ nhiều!

- Có một thứ ánh sáng dịu dàng hơn trăng Rằm đó chính là ánh sáng của mẹ. Nếu có điều ước, con xin ước thời gian ơi hãy quay trở lại, để tóc mẹ đừng bạc, da mẹ đừng nhăn, đôi mắt đừng trĩu nặng để mẹ mãi mãi sống đời với con.

- "Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc/ Đừng để buồn lên mắt mẹ nghe con". Con đã thuộc nằm lòng câu đó rồi mẹ ạ. Con nhất định không làm mẹ khóc thêm lần nào nữa đâu. Con trai mẹ giờ lớn khôn, con nhất định sẽ là bờ vai vững chắc cho mẹ trong những năm tháng sau này.

Lời chúc tặng người yêu

- Chúc tình yêu của anh ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thêm xinh đẹp rạng ngời. Anh yêu em nhiều!

- Honey, anh nhớ em. Xin lỗi đã không về kịp bên em. Chúc em luôn xinh đẹp, gặp nhiều may mắn và thành công nhé. Anh không phải là người đàn ông đầu tiên của em nhưng anh sẽ là người đàn ông cuối cùng, che chở, đưa em vượt qua những khó khăn của cuộc sống.

- Chúc “công chúa” của anh có một ngày 8/3 tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc! Không biết giờ này “công chúa” đang làm gì, có biết anh nhớ em lắm không? Tuy ở xa nhưng trái tim và khối óc của anh đều hướng về em. Yêu em!

- Chúc em hôm nay vui hơn ngày hôm qua, hạnh phúc hơn ngày mai và vui vẻ suốt cả cuộc đời. Cảm ơn em đã ở bên anh vào thời khắc khó khăn nhất. Mãi yêu em!

- Anh thầm cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, cô gái đáng yêu và nhân hậu. Chúc em ngày 8/3 thật vui tươi, ngọt ngào và ý nghĩa nhé. Nhất định anh sẽ biến em trở thành cô dâu hạnh phúc nhất.

- Hạnh phúc của anh chính là em. Đừng bao giờ rời xa anh đó. Anh chúc em luôn tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của đôi ta bằng trái tim chân thành em nhé. Mãi mãi yêu em - nữ thần của cuộc đời anh.

- Với anh ngày 8/3 là một ngày ý nghĩa, bởi đó là ngày dành cho em. Em có biết rằng, anh yêu em nhiều hơn cả bản thân mình. Em đau 1 thì anh đau 10, chỉ cần em cau mày đã khiến trái tim anh quặn thắt. Mọi nhọc nhằn hãy để anh lo, em chỉ cần sống vui vẻ vẻ thôi. Yêu em! Happy Wonmen Day’s.

- Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, anh chúc em yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh sẽ luôn ở bên che chở cho em. Hãy tin anh!

- Happy Wonmen Day’s em yêu! Với thế giới em chỉ là một người nhưng với anh em là cả thế giới. Nếu một ngày em rời xa anh, cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa nữa.

- Người phụ nữ đẹp nhất lòng anh, nếu em là bờ cát, anh sẽ là biển rộng, ngàn năm vẫn ru bờ, yêu thương em suốt kiếp. Chúc em ngày Quốc tế phụ nữ tươi trẻ, vui vẻ và nhiều thành công hơn nữa em nhé.

Lời chúc tặng vợ

- Bà xã, với anh 365 ngày đều là ngày đặc biệt của em, anh có thể bỏ trận đá bóng với bạn, từ chối một cuộc hẹn sau giờ tan ca nhưng bữa cơm tối với em và các con sẽ không bao giờ anh vắng mặt. Yêu em mãi mãi!

- Mẹ nó ơi, anh biết nói gì để diễn tả hết tình cảm dành cho em đây. Cảm ơn em đã cùng anh xây dựng tổ ấm, cùng anh vượt qua bao gian khó của cuộc đời. Happpy  Women Day’s!

- Thế gian có biết bao người nhưng duyên số đã run rủi cho vợ chồng mình gặp nhau trong biển người đó. Anh không biết mình sẽ ra sao khi thiếu em. Nhân ngày 8/3, chúc vợ yêu thành công trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống, mãi mãi trẻ đẹp nhé.

{keywords}
 

- Vợ ơi, anh luôn cầu nguyện ông trời cho em thật nhiều sức khỏe, thật tươi trẻ và mãi mãi hạnh phúc. Em chỉ cần làm đẹp, chỉ cần vui vẻ, việc nhà có anh lo, con có anh chăm, gia đình có anh quán xuyến. Chúc em 8/3 đầy ngọt ngào và ý nghĩa.

- Nhân ngày 8/3, anh muốn gửi tới bà xã ngàn lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhất từ sâu thẳm trái tim anh. Tình yêu anh dành cho em luôn đỏ thắm như hoa hồng, ngọt ngào hơn cả sô cô la, bao la hơn biển cả và rực rỡ hơn nắng mai. Yêu em, honey!

- Nữ hoàng của lòng anh, có em là điều may mắn nhất trong cuộc đời này, cảm ơn em đã chấp nhận làm vợ anh. Anh biết mình còn nhiều thiếu sót, đã để em nhiều lần phải buồn rầu. Hãy vui lên em nhé, nhất định anh sẽ không bao giờ để em phải khóc thêm lần nào nữa. Chúc vợ yêu ngày Quốc tế phụ nữ ngập tràn hạnh phúc!

- Chúc bà xã luôn tươi trẻ, đáng yêu và đằm thắm như những đóa hoa hồng. Với anh, em và các con là tài sản vô giá, không có gì đánh đổi được. Ở bên em và các con luôn là khoảng thời gian ngọt ngào nhất. Anh yêu em hôm nay nhiều hơn hôm qua và ít hơn ngày mai. Yêu em nhiều lắm em biết không?

Nhắn những lời này ngày 8/3, nàng sẽ đổ gục trong 5 giây

Nhắn những lời này ngày 8/3, nàng sẽ đổ gục trong 5 giây

VietNamNet xin giới thiệu những lời chúc ngọt ngào như một gợi ý để các "đấng mày râu" chinh phục bạn gái hoặc dành tặng cho người vợ của mình trong ngày 8/3.

Ngày 8/3 trên thế giới: Phụ nữ có nhận hoa, quà như Việt Nam?

Ngày 8/3 trên thế giới: Phụ nữ có nhận hoa, quà như Việt Nam?

Quốc tế phụ nữ được xem là ngày tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong lĩnh vực chính trị cũng như xã hội. Hiện nhiều quốc gia trên thế giới vẫn tổ chức lễ kỷ niệm ngày này như một nỗ lực vì bình đẳng giới.

Nhật Linh