Ông Trần Đức Ngọc, Chủ tịch UBND xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) xác nhận, sáng nay, một đoàn người đến nhận dạng nạn nhân tử vong trong bao tải, thi thể bị quấn bằng băng dính.

Những người đến nhận dạng ở huyện Thạch Thành (Thanh Hóa). Theo ông Ngọc, qua khai báo từ đại diện gia đình, có rất nhiều đặc điểm xác định đây chính là con, cháu của họ. Các thông tin nhận dạng rất trùng khớp như chiếc đồng hồ, khuyên tai, bộ quần áo và vết mổ trên sọ não.

Nạn nhân. Ảnh gia đình cung cấp

Bước đầu, nạn nhân được xác định là P.Đ.C. (SN 2003), hộ khẩu thường trú tại thôn Cát Thành, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.

Đại diện gia đình cho biết, bố của C. đang làm việc ở Hàn Quốc. Vừa qua C. có xuống TP Thanh Hóa học tiếng Hàn.

Ngày 24/5, T. nhắn tin về cho mẹ với nội dung "con nợ 100 triệu, nhờ mẹ trả giúp". Sau tin nhắn đó, gia đình mất liên lạc với C. Gia đình cũng đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

Đặc điểm gia đình nhận dạng trùng khớp. Ảnh công an

Trước đó, khoảng 17h ngày 1/6, người dân xã Hoằng Tân đã phát hiện một thi thể nam giới trong bao tải trôi trên sông Mã, đang trong quá trình phân hủy.

Nạn nhân có độ tuổi khoảng từ 25 - 35, giới tính nam, cao khoảng 1,56m.

Thời điểm phát hiện, vùng mặt, đầu và 2 tay nạn nhân bị quấn chặt băng dính màu trắng. Cơ quan chức năng nhận định nạn nhân chết trước đó khoảng 10 ngày.

Khả năng thi thể này là nạn nhân của một vụ án mạng, do đó, công an tỉnh đang giao cho các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

Lê Dương