- Blatter, Platini kháng cáo bất thành, Murray chơi dở quá nên cắt tóc giữa trận đấu với Nadal, cô vợ Samantha nói Martial không bị chấn thương, sau khủng bố ở Paris, Tây Ban Nha tăng cường an ninh tối đa cho Siêu kinh điển...

Đánh không lại Nadal, Murray cắt tóc giữa trận

Trong một cuộc chiến vất vả, lại để mắc lỗi nhiều, Andy Murray có hành động lạ: tự lấy kéo xén tóc ngay giữa trận. Là để... xả xui, lên dây cót tinh thần? (xem clip TẠI ĐÂY)

Tuy nhiên, hành động này rốt cuộc chẳng giúp tay vợt Scotland khá lên được, chơi uể oải trước sự hưng phấn của đối thủ. Anh đã để thua Rafael Nadal với tỷ số chung cuộc 0-2 (4/6, 1/6) ở bán kết ATP World Tour Finals.

{keywords}

Sau trận đấu, hạt giống số 2 thừa nhận, Nadal chơi quá hay, trong khi bản thân: "Hôm nay, tôi giao bóng quá tệ, có lẽ là tệ nhất từ đầu năm".

Anthony Martial không dính chấn thương?

Sau khi chứng kiến chàng hot boy Anthony Martial phải chống nạng rời sân Wembley sau trận giao hữu Anh thắng Pháp 2-0, fan Quỷ đỏ rất sốt ruột về tình hình của sao trẻ này.

Thông điệp chính thức từ trang chủ Quỷ đỏ phát đi là: chưa biết mức độ nặng nhẹ ra sao và chờ HLV Louis Van Gaal cập nhật trong cuộc họp báo trước trận đấu, vào thứ Sáu, ngày mai (20/11).

{keywords}

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, cùng với bức ảnh tự sướng, cô vợ Samantha đã đáp lại sự quan tâm của các fan rằng: "Anthony không chấn thương. Cám ơn tất cả lời nhắn của mọi người".

Tuy vậy, một lúc sau cô sửa lại nội dung thành khiến fan không biết cụ thể ra sao: "Cám ơn Manchester vì sự hỗ trợ cho người đàn ông của tôi".

Thế nên, tin chính thức nhất vẫn là chờ Louis Van Gaal!

Blatter và Platini kháng cáo bất thành

Cả Chủ tịch FIFA (Sepp Blatter) lẫn Chủ tịch UEFA (Michel Platini) tuyên bố không làm gì sai, quyết đấu tranh cho bằng được sau khi bị đình chỉ công việc trong vòng 90 ngày (và có thể tăng thêm nếu cần) do liên quan đến nghi án hối lộ, đang bị điều tra.

{keywords}

Tuy nhiên, câu trả lời mới nhất từ Uỷ ban phúc thẩm FIFA: bác đơn kháng cáo của cả 2. Qua luật sư cho hay, ông Blatter rất là thất vọng và tuyên bố sẽ tiếp tục kháng cáo, vì rõ ràng "không có bằng chứng" cho thấy ông làm sai!

Còn Platini cũng không chấp nhận sự thật, bảo sẽ đưa sự việc lên Toà án trọng tài thể thao quốc tế (CAS), bởi "quá bất công và thiên vị".

Bởi lệnh cấm này mà Platini không thể vận động cho tham vọng ngồi chiếc ghế Chủ tịch FIFA, sẽ bầu cử vào tháng 2/2016.

Tăng cường an ninh chưa từng có cho Siêu kinh điển

Sau sự kiện khủng bố ở Paris, rồi phải huỷ giao hữu Bỉ - Tây Ban Nha, Đức - Hà Lan vì lo ngại an ninh, BTC trận Siêu kinh điển Real - Barca đã họp khẩn với các nhà chức trách an ninh ở Madrid, đặt cảnh giác cao độ nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho Bernabeu.

{keywords}

Một thư ký an ninh tiết lộ, các biện pháp được bàn thảo, đưa ra trong cuộc họp hôm qua (18/11) là "quá đủ" để đảm bảo cho Bernabeu diễn ra trong "yên bình", một cách "bình thường".

Bất kể nỗi lo an ninh, các quan chức TBN cho hay, không có lý do gì để phải xem xét hoãn trận đấu được mong đợi, cuộc chạm trán đầu tiên giữa Real - Barca kể từ đầu mùa. Dự kiến khoảng 1.500 được huy động làm việc ở Siêu kinh điển. An ninh sẽ được thực hiện cả ở bên ngoài sân, để những ai không có vé hoặc thư mời sẽ phải "tránh xa" sân đấu có sức chứa 80.000 khán giả.

L.H