Red Issue tiết lộ, Rooney không hề bị chấn thương, thuyền trưởng Klopp thừa nhận, Liverpool thua là đáng, Quỷ đỏ chi mạnh trong tháng Giêng, Ozil nói về phong độ đang lên như diều gặp gió...

Rooney không bị chấn thương

Đội trưởng Wayne Rooney bị loại khỏi đội hình của HLV Louis Van Gaal ở trận hoà không bàn thắng với West Ham, do chấn thương. Tuy nhiên, tạp chí Red Issue, do CĐV Quỷ đỏ lập ra, loan báo, sự thực không phải vậy. Tin đồn từ hậu trường sân tập Carington, "chàng Sherk" không bị chấn thương.

{keywords}

Theo như lời của chiến lược gia người Hà Lan, Wayne Rooney bị đau từ trận gặp Leceister City nên phải vắng mặt ở vòng 15 Premier League, Quỷ đỏ tiếp West Ham trên sân nhà và nhiều khả năng lỡ hẹn luôn chuyến làm khách quan trọng đến Đức, gặp Wolfsburg ở lượt cuối Champions League.

Là tin buồn nhưng các fan M.U cảm thấy vô cùng phấn khởi, do phong độ sa sút, chơi bóng chật vật của "chàng Sherk". Thống kê từ Opta chỉ ra, M.U chơi tốt hơn, đạt tỷ lệ chiến thắng cao hơn khi không có Rooney. Vì thế, đến lúc HLV Van Gaal loại Rooney?

Liverpool thua là đáng

Thuyền trưởng Jurgen Klopp thú nhận, chính ông cũng ngạc nhiên về màn trình diễn kém cỏi của Liverpool thua 0-2 trước Newcastle, một kết quả đưa họ trở lại mặt đất sau khi đè bẹp Southampton đến 6-1 ở Cúp FA hôm giữa tuần. Nhưng ông cũng tự an ủi, thảm bại vì chơi dở dễ chấp nhận hơn chơi hay mà thua.

{keywords}

"Tôi không nhìn thấy cửa đội nhà có thể giành 3 điểm, vì chúng tôi chơi không đủ tốt. Chúng tôi đã không làm những gì có thể làm. Có quá nhiều thứ chúng tôi đã làm không tốt. Tôi phải xem lại trận đấu và phân tích cụ thể hơn. Nhưng thất bại vì chơi dở vẫn tốt hơn là chơi hay mà thua".

Đây mới chỉ là trận thua thứ 2 của cựu thuyền trưởng Dormund kể từ khi đến Liverpool ngồi "ghế nóng" thay Brendan Rodgers.

Quỷ đỏ chi mạnh vào tháng Giêng

Tờ Mirror cho hay, M.U sẽ tìm cách mang về ít nhất một hảo thủ hàng đầu thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi HLV Louis Van Gaal tuyên bố, đội hình của ông không đủ để vô địch Champions League.

{keywords}

Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Neymar, là những cái tên mà M.U thèm muốn trong thời gian qua. Một nguồn tin cao cấp thừa nhận: "Một CLB như M.U phải có một cầu thủ nằm trong top 10 ứng viên chiến thắng Quả bóng vàng".

Mặc dù đã chi tiêu hơn 250 triệu bảng, kể từ khi đến Old Trafford vào hè 2014. Tuy nhiên, chiến lược gia Hà Lan đã bắn thông điệp đến các lãnh đạo rằng, họ sẽ phải móc hầu bao mạnh thêm nữa, nếu muốn M.U đủ sức làm bá chủ châu Âu.

Theo nguồn trên thì để đáp ứng mong muốn của Van Gaal và hài lòng cả các CĐV thì các sếp bự có lẽ phải chi đến 500 triệu bảng!

Ozil nói về mùa giải tốt nhất của mình

Mesut Ozil cho hay, anh đang tận hưởng mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay. Kể từ đầu mùa, tiền vệ Đức đã có 12 pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội ở mặt trận Premier League, lập kỷ lục ở giải đấu này.

{keywords}

"Đây là mùa giải mạnh mẽ nhất mà tôi từng chơi. Tôi đã chơi rất tốt. Điều quan trọng là bạn luôn khoẻ mạnh, đảm bảo thể lực. Tôi tin vào bản thân mình. Thật vui với số pha kiến tạo có được, nhưng việc cả tập thể chơi tốt mới là thứ đáng kể nhất. Chúng tôi phải cố gắng duy trì trong top đầu (hiện xếp nhì, thua Leceister 2 điểm).

Nói về trận đấu quan trọng với Olympiakos, Ozil cho hay: "Họ có thể chơi bóng rất tốt. Chúng ta có thể thấy điều đó qua việc đánh bại chúng tôi 3-2 tại Emirates. Chúng tôi sẽ phải làm mọi thứ để làm sao có thể lấy vé đi tiếp".

L.H