Tin sao Việt ngày 10/9: Ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân: "Xuống sân bay là phi thẳng về Yên Bái để chia sẻ chút tấm lòng với những gia đình khó khăn. Cả nhà mình có giúp nhu yếu phẩm cho đồng bào thì cứ giao cho lực lượng chức năng của các phường đang ngập, các anh sẽ phân bổ kịp thời đến các hộ cần giúp".

saoviet2.jpg
Từ Mỹ, diễn viên Diệu Hương đã chuyển 15 triệu đồng tới tài khoản của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào bị bão lũ. Nghệ sĩ viết: "Nước mắt rơi, con xin trời đừng mưa nữa. Xin thiên tai, bão lũ dừng lại thôi! Nguyện xin mọi người được bình an, tất cả chúng ta cùng chung sức, đồng lòng vượt qua giai đoạn khó khăn này". 
saoviet1.jpg
NSND Lan Hương đang có chuyến công tác tại Đà Nẵng, cũng thấp thỏm ngóng về miền Bắc, nơi đồng bào đang chìm trong biển nước.
saoviet3.jpeg
NSƯT Kiều Anh xuống vùng lũ Thái Nguyên hỗ trợ, phát cơm miễn phí cho người dân.
saoviet4.jpeg
Lý Thuỳ Chang - vợ diễn viên Chi Bảo - đang ngóng trông từng ngày em thứ hai chào đời.
saoviet5.jpeg
Ca sĩ Thái Thuỳ Linh cùng nhóm thiện nguyện có mặt tại Thái Nguyên để hỗ trợ đồng bào bị bão lũ.
saoviet6.jpeg
Hay tin cây cổ thụ trước Nhà thờ Lớn (Hà Nội) bị bão Yagi quật đổ, ca sĩ Bùi Lan Hương tiếc nuối và đăng ảnh cũ để ôn lại kỷ niệm.
saoviet8.jpeg
Ca sĩ Quang Vinh thưởng thức ly cà phê sáng in ảnh chân dung ở Tokyo, Nhật Bản.
saoviet7.jpeg
Ca sĩ Đan Trường cùng vợ cũ - Thủy Tiên - đưa con trai Thiên Từ tới nhà thờ tại Mỹ "để tập cho con có thói quen Chủ nhật nào cũng phải đi lễ".
saoviet9.jpeg
Diễn viên Huy Khánh đăng ảnh chơi pickleball và cho biết: "Ghét ai hỏi câu chơi theo phong trào hả?".

> Xem thêm những hình ảnh làng sao mới nhất trên VietNamNet.

Ngân An

Ảnh: FBNV