Sao Việt ngày 25/11: Lý Nhã Kỳ tự hỏi: "Tại sao lại xinh như thế nhỉ?".

Thành viên ê -kíp chia sẻ hậu trường phim "Hành trình công lý" do Việt Anh và Hồng Diễm đóng: "Buổi hẹn hò đầu tiên Phương chỉ thích lên sân thượng hóng gió với cả mấy bịch snack kiểu tiết kiệm thôi thế mà Hoàng lại dẫn người ta vào nhà hàng Âu sang trọng ăn bò beefsteak. Quen người có điều kiện lại hay ra dẻ chán thật sự, kiểu họ chả hiểu gì mình!".

"Chúc mừng kỷ niệm 7 năm người đã ở cạnh tôi từ lúc tóc dài đến khi tóc ngắn. Cùng nhau băng ngàn cây số từ Bắc vào Nam...", MC Thái Trang chia sẻ.

Hương Giang đi diễn ở nước ngoài, trước giờ diễn 2 tiếng cô không thể nói được. Nàng hậu khoe may mắn vì Tổ thương, đến giờ diễn là cô lại nói bình thường.
Sau khi về Việt Nam, Thúy Nga đưa con gái đi làm từ thiện: "Về đến Nha Trang hết một buổi chiều chỉ để khóc. Sáng ngủ dậy 2 con mắt sưng húp. Giờ 2 mẹ con chuẩn bị đi thăm các em nhỏ ở Khánh Vĩnh nhé".
Diệp Bảo Ngọc: "Có quá nhiều hình đẹp nhưng không nghĩ ra caption, nhờ các cao nhân giúp ạ".

Khánh My trải lòng trên Facebook: "Bạn có thể mua tấm thẻ vào phòng gym nhưng không thể mua sức khỏe. Bạn phải tự nghiêm khắc với chính bản thân, luyện tập mỗi ngày, ăn uống đều độ. Bạn có thể khoác lên mình những món đồ hiệu hoặc kim cương nhưng không thể mua được sự sang trọng và khí chất. Sự sang trọng và hiểu biết luôn đến từ bên trong''.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh quay lại với công việc ở đài truyền hình sau đám cưới.
Vẻ đẹp rực rỡ của hoa hậu Ngô Phương Lan. 
"Thấy bảo cứ chăm làm biếng ăn là sẽ gặp nhiều may mắn", Bảo Thanh chia sẻ.
BTV Hoài Anh xinh đẹp trước giờ lên hình. 
"Đừng thở dài hãy vươn vai mà sống. Bùn dưới chân nhưng nắng ở trên đầu", Phương Mai tự nhủ.