Sao Việt 30/3: MC Kỳ Duyên luôn được đánh giá trẻ trung và hấp dẫn hơn so với tuổi 58. Cô khiến người đối diện phải bất ngờ vì sắc vóc và cách ăn mặc gợi cảm.

"Tôi nghĩ mọi người trên Facebook chắc nản với chuyện một ngày lảm nhảm mấy bài đăng của tôi lắm. Tôi cũng muốn tạo hình ảnh bí ẩn, hấp dẫn, điềm tĩnh, nói ít, làm nhiều lắm. Nhưng thật sự, việc học hành tu luyện giai đoạn choáng váng này, tôi ngoài lên mạng nói luyên thuyên, chẳng có cách nào khác để xoa dịu tinh thần cả", Mai Phương Thuý chia sẻ. 
Vườn nhà xanh mướt của diễn viên Hồng Đào. 
Hồ Ngọc Hà coi tập yoga như người bạn thân suốt 15 năm qua.
Diệu Nhi dạo chơi trên "rừng tuyết".
Tố của 'Dưới bóng cây hạnh phúc' vui vì phim kết thúc, anh được quay về với việc giảng dạy tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh.
Diễn viên Quách Thu Phương vào vai người phụ nữ dân tộc. 
Diễn viên Trường Giang hứa cùng con gái đi khắp thế gian.
Mẹ 2 con Vân Hugo trẻ trung.
Gần ngày giỗ nghệ sĩ Anh Vũ, NSND Hồng Vân thăm mộ người đồng nghiệp quá cố thân thiết. Trên trang cá nhân, Hồng Vân viết: "28/3 là ngày mất của Mai Phương, 1/4 là ngày mất của Anh Vũ. Mình mới lên mộ Anh Vũ, lau chùi và mua đồ cúng cho em. Trưa 1/4, lúc 11h, mình sẽ làm giỗ cho hai đứa tại sân khấu kịch Hồng Vân, bạn bè, đồng nghiệp của Vũ và Phương rảnh thì tới thắp nén nhang nha!".
Ca sĩ Lam Trường chia sẻ, hậu quả của việc đi du lịch nhiều là tăng cân.

=> Xem thêm những hình ảnh làng sao mới nhất trên VietNamNet.