- Cặp ca sĩ nổi tiếng thế giới làm người hâm mộ choáng váng khi đột ngột thông báo kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm ngày 15/7.

Tin này phủ bóng trên các trang báo sáng sớm ngày 16/7 (giờ VN) đã thực sự gây chấn động làng giải trí bởi trước đó gần như không có bất cứ dấu hiệu nào chứng tỏ cuộc hôn nhân của họ đang rạn nứt. Giữa Jennifer Lopez và Marc Anthony từng có ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và trong 7 năm qua, họ dường như đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Mọi chuyện tưởng như êm đẹp cho đến khi cả hai đột ngột thông báo: "Chúng tôi đang kết thúc cuộc hôn nhân của mình". Ngày 15/7, cặp đôi nổi tiếng cho biết họ đã không còn ở bên nhau nữa. "Chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này. Đây là một quyết định rất khó khăn", thông tin được người đại diện của Lopez phát đi.


Không chỉ chia sẻ cuộc sống chung, cả hai đã thực hiện một tour diễn cùng nhau và cùng tham gia bộ phim "El Cantante" năm 2006. Hồi tháng 4, họ thông báo kế hoạch tổ chức show truyền hình "Q'Viva! The Chosen" cùng nhau với Simon Fuller, người sáng lập cuộc thi Idol nhằm tìm kiếm những nghệ sĩ tốt nhất trong làng nhạc Latin trên khắp thế giới.


Lopez (41 tuổi) và Anthony (42 tuổi) kết hôn tháng 6/2004 trong một đám cưới bí mật tại nhà cô dâu ở Beverly Hills. Hai người đã có một cặp song sinh 3 tuổi (Max và Emme).

Hoàng Vy - (Theo Reuters, AP, People)