- Ronaldo đón con sinh đôi, Jordan dọa tố VFF lên FIFA, Mourinho "đá đểu" Ramos, Ostapenko giàu to sau chức vô địch Roland Garros,... là những tin thể thao hot sáng 11/6.

Ronaldo con sinh đôi?

Truyền thông Bồ Đào Nha loan tin, Cristiano Ronaldo đã chính thức lên chức cha lần hai. Hai bé chào đời hôm thứ 5 vừa qua tại một bệnh viện ở bờ biển miền Tây nước Mỹ. 

{keywords}
Ronaldo và cậu con trai Ronaldo Jr

Cặp song sinh nhà CR7 có tên Mateo (bé trai) và Eva (bé gái). Tuy nhiên, siêu sao của Real Madrid vẫn chưa lên tiếng xác nhận, trên các trang mạng xã hội cựu chân sút của MU cũng chưa thấy xuất hiện thông tin nêu trên.

Mourinho đá đểu Ramos

Trả lời trên tờ Expresso của Bồ Đào Nha, HLV Mourinho đã đá xoáy cậu học trò cũ Sergio Ramos: “Đội trưởng Real Madrid, người mới nâng Cúp cách đây mấy hôm và giờ đã có 3 lần vô địch Champions League, thậm chí còn chưa bao giờ được đá tứ kết Champions League trước khi tôi đến Real”.

{keywords}
HLV Mourinho và cậu học trò cũ Ramos khi còn dẫn dắt Real Madrid

Jordan dọa "tố" VFF lên FIFA

Không lâu sau khi sang Việt Nam, HLV Abdullah Ahmed Mesfer của đội tuyển Jordan tỏ ra không hài lòng về việc ban tổ chức chủ nhà bố trí sân tập cho họ tận Bình Dương mà không phải ở TP.HCM.

{keywords}
Tuyển Jordan không hài lòng về khâu tổ chức của VFF

Cán bộ truyền thông Jordan, vẫn cho rằng phía chủ nhà cố tình gây khó khăn cho đội tuyển của mình nên đã dọa sẽ đưa chuyện này lên FIFA. Đây được xem là một bài học kinh nghiệm rất lớn cho VFF trong việc giữ gìn hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào lúc 19h ngày 13/6, trên SVĐ Thống Nhất.

Lộ diện bến đỗ mới của Ibrahimovic

Theo thông tin mới, sau khi MU không gia hạn hợp đồng, Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ gia nhập Los Angeles Galaxy. Chân sút người Thụy Điển phải nghỉ thi đấu hết năm 2017 vì chấn thương nhưng có thể tham dự giai đoạn đầu mùa giải mới do MLS bắt đầu vào tháng 3 năm sau.

Ostapenko giàu to sau chức vô địch Roland Garros

Với chiến thắng gây sốc trước Simona Halep, Jelena Ostapenko không những đã mang về danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp của cô mà còn tăng gấp 3 số tiền thưởng mình kiếm được trong sự nghiệp.

{keywords}
Ostapenko (phải) lập kỳ tích với chức vô địch Roland Garros ở tuổi 20

Trước đó mới chỉ kiếm được 1,3 triệu USD trong sự nghiệp thi đấu và chưa từng đoạt chức vô địch ở cấp độ Tour, danh hiệu Roland Garros sẽ giúp Ostapenko kiếm được 2,4 triệu USD. Như vậy tổng cộng tiền thưởng Ostapenko đã kiếm được trong nghiệp tennis là 3,7 triệu USD, cao gần gấp 3 con số cũ.

27 VĐV đấu kiếm Nga thoát án phạt doping

Cục điều tra doping quốc tế WADA đã thông báo cho Liên đoàn đấu kiếm Nga cho biết cuộc điều tra nhắm vào 27 VĐV đấu kiếm Nga bị nghi dùng doping đã bị hủy bỏ do thiếu bằng chứng.

Q.C  (tổng hợp)