- U20 Việt Nam có thể trả giá vì dính nhiều thẻ, Dortmund giải cơn khát danh hiệu, Juventus chạy đà hoàn hảo cho chung kết Champions League,... là những tin thể thao hot sáng 28/5.

U20 Việt Nam có thể trả giá vì dính nhiều thẻ

Hiện tại, U20 Việt Nam đã lĩnh 6 thẻ vàng và một thẻ đỏ gián tiếp, đang là đội dính nhiều thẻ nhất trong nhóm các đội cạnh tranh vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

{keywords}

Đình Trọng nhận thẻ đỏ vì hành vi đánh nguội trong trận với U20 Pháp

Trong trường hợp U20 Việt Nam bằng điểm và bằng các chỉ số phụ với đội đứng thứ 4 trong Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, FIFA sẽ chọn đội giành vé vào vòng vòng 1/8 dựa trên điểm số fair-play. FIFA sẽ tính tổng số điểm fair-play dựa theo số thẻ phạt, đội nào điểm thấp hơn sẽ giành quyền đi tiếp. Thế cho nên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đứng trước nguy cơ bị loại cay đắng vì thẻ phạt.

Dortmund giải cơn khát danh hiệu

Pha lập công của Dembele và đặc biệt là tình huống đá phạt đền thành công của Aubameyang giúp Dortmund đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 2-1 trong trận chung kết, qua đó đoạt Cúp QG Đức sau 3 lần gần nhất lỗi hẹn.

{keywords}
Dortmund đăng quang Cúp quốc gia Đức 2017

PSG giành Cúp quốc gia Pháp nghẹt thở

Tình huống đá phản lưới nhà của Cissokho bên phía Angers ở phút 90+1 trận chung kết Cúp quốc gia Pháp giúp PSG vượt qua đối thủ với tỷ số tối thiểu để đăng quang một cách nghẹt thở.

Juventus chạy đà hoàn hảo cho chung kết Champions League

Dù đã lên ngôi Serie A trước một vòng đấu, nhưng Juventus vẫn tung ra sân đội hình khá mạnh ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Dybala và M.Kean cùng nhau lập công giúp "Bà đầm già" vượt qua Bologna 2-1, đây được xem là màn chạy đà hoàn hảo cho trận chung kết Champions League với Real Madrid vào ngày 4/6 tới.

Balotelli không có tên trong ĐT Italia

Trong danh sách 26 cầu thủ Italia vừa được HLV Ventura triệu tập, tiền đạo Mario Balotelli đã không có mặt dù thi đấu không tệ trong màu áo Nice ở Ligue 1 mùa giải vừa qua. Có 2 cầu thủ đã được Azzurri gọi lại là El Shaarawy và Montolivo. Italia sẽ đá giao hữu với Uruguay vào ngày 7/6 tới trước khi gặp Liechtenstein vào ngày 11/6 (vòng loại World Cup 2018).

{keywords}
Balotelli có mùa giải thành công cùng Nice

Man City sắp công bố thêm “bom tấn”

Nhiều khả năng trong thứ Hai tới, Man City có khả năng sẽ công bố bản hợp đồng lớn thứ 2 sau Bernardo Silva. Thương vụ thứ 2 có thể sẽ nằm trong 3 cái tên là Benjamin Mendy (Monaco), Ederson Moraes (Benfica) và Kyle Walker (Tottenham).

“Mourinho mới” dẫn dắt Watford

HLV Marco Silva đã được bổ nhiệm làm HLV của Watford thay thế Walter Mazzarri. HLV Marco Silva được ví như Mourinho mới. Ở mùa giải trước, từng có thời điểm, ông giúp Hull City thi đấu khá ấn tượng. Dù vậy, “Bày hổ” lại hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa và xuống hạng ở Premier League.

Q.C (tổng hợp)