- Real Madrid ngập trong tiền thưởng nếu vô địch C1, Sir Alex muốn Mourinho chơi tấn công ở Champions League, Juventus mơ ăn ba,... là những tin thể thao hot tối 2/6.

Real Madrid ngập trong tiền thưởng nếu vô địch C1

Nếu đánh bại Juventus, Real Madrid sẽ đi vào lịch sử với tư cách là đội bóng đầu tiên bảo vệ được chức vô địch Champions League và cũng là đội đầu tiên giành 12 chức vô địch Cúp C1/Champions League.

{keywords}
Real sẽ nhận thưởng khủng nếu bảo vệ thành công ngôi vô địch

Không chỉ vậy, Los Blancos sẽ nhận được tổng cộng 80 triệu euro tiền thưởng từ UEFA nếu giành chức vô địch Champions League mùa này. Riêng chủ tịch Flo Perez cũng treo thưởng vô cùng lớn cho các ngôi sao Real Madrid, với mức thưởng 1,5 triệu euro cho mỗi cầu thủ.

Sir Alex muốn Mourinho chơi tấn công ở Champions League

Sau khi MU đăng quang Europa League cùng tấm vé dự Champions League, cựu HLV huyền thoại của Quỷ đỏ muốn HLV Mourinho chơi tấn công ở mùa tới. "Phòng ngự phản công đang là xu hướng nổi bật của bóng đá. Nhưng tôi nghĩ các đội bóng phải hiểu nhiệm vụ của họ là mang lại sự hấp dẫn, giải trí bởi các CĐV cần điều này", Ferguson nhấn mạnh vai trò của đội bóng cũ ở sân chơi danh giá nhất châu Âu sau khi giành quyền trở lại.

{keywords}
Sir Alex muốn MU chơi tấn công sau khi giành vé dự Champions League

Falcao gia hạn hợp đồng với Monaco

Falcao sẽ không rời Monaco để sang Trung Quốc vào hè này dù nhận được nhiều đề nghị rất hấp dẫn. Thay vào đó, cựu tiền đạo Chelsea và Man United đã đặt bút kí gia hạn với Monaco đến năm 2020.

Juventus mơ ăn ba

Sau khi đăng quang Serie A và cúp quốc gia Italia, Juventus đang tràn đầy quyết tâm hướng đến trận chung kết Champions League với Real Madrid vào đêm mai. Juventus đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng thứ 8 giành cú ăn ba lịch sử.

{keywords}
Juventus đang quyết tâm hoàn tất cú ăn ba

Arturo Vidal lôi kéo Sanchez sang Bayern

Tờ Evening Standard cho hay, Arturo Vidal đã rủ cầu thủ người đồng hương Alexis Sanchez tới Bayern Munich. “Tôi đã nói Sanchez rằng đây là cơ hội để cậu ấy gia nhập một đội bóng lớn. Nếu bạn muốn cạnh tranh với những cầu thủ lớn, bạn phải tới CLB lớn nhất thế giới”, Vidal phát biểu trước báo chí.

Roma từ chối bán Mohamed Salah cho Liverpool

Tờ Daily Mail loan tin, Liverpool vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng dành cho tiền vệ chạy cánh Mohamed Salah nhưng bị AS Roma lập tức từ chối. Salah đã từng khoác áo Chelsea và vẫn có ý định trở lại Premier League thi đấu, tuy nhiên Roma chỉ chấp nhận bán nếu Liverpool chi 40 triệu bảng.

Lộ diện HLV thay Thomas Tuchel ở Dortmund

Dortmund hiện chưa công bố HLV mới thay thế Thomas Tuchel. Nhưng theo thông tin mới được tờ L’Equipes đăng tải, đội chủ sân Signal Iduna Park đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng với HLV Giovanni van Bronckhorst.

Q.C  (tổng hợp)