- Thắt chặt an ninh cho chung kết Champions League, AC Milan chính thức có Franck Kessie, Jordi Alba chê Luis Enrique,... là những tin thể thao hot tối 3/6.

Thắt chặt an ninh cho chung kết Champions League

Trước những lo sợ về khủng bố, BTC trận chung kết Champions League tiết lộ, hơn 2.000 cảnh sát được trang bị vũ khí sẽ tuần tra thường xuyên. Mái vòm của sân vận động Principality cũng sẽ được đóng đề phòng khả năng xảy ra tấn công khủng bố. Cùng với đó, công nghệ nhận diện sẽ được sử dụng. Các CĐV sẽ không được phép mang túi vào sân. Sẽ có 2 xe tải lưu động được sử dụng nhằm trông giữ đồ cho các CĐV.

{keywords}
An ninh được tăng cường tối đa cho chung kết Champions League

Ramos cắt tóc lấy may trước trận chung kết Champions League

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào tuần trước, khi được hỏi có xuống tóc để lấy may ở trận CK Champions League hay không, Sergio Ramos cho hay: “Tôi không biết tôi có thay đổi kiểu tóc hay không. Trước đây, khi tôi thay đổi kiểu tóc trước trận CK, điều đó đã mang đến may mắn cho tôi và đội bóng. Có lẽ 80% tôi sẽ thay đổi kiểu tóc, 20% không”.

{keywords}
Tóc Ramos trước (trái) và sau (phải)

AC Milan chính thức có Franck Kessie

Milan vừa ký hợp đồng với tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà, Franck Kessie. Thương vụ này khiến không ít người bất ngờ và thích thú bởi lẽ Kessie nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng giàu có ở Premier League.

Jordi Alba chê Luis Enrique, khen Valverde

Mới đây, Jordi Alba phát biểu: “Tôi nghĩ Valverde là một HLV dũng cảm, ông ấy thích chơi bóng đúng cách. Tôi tin chắc mình sẽ chơi tốt hơn so với khi Luis Enrique còn ở đây, khi đó tôi có ít thời gian ra sân và không chơi tốt như trước”.

{keywords}
Alba chê HLV Enrique

Juventus đưa Emre Can vào tầm ngắm

Báo chí Italia loan tin, Juventus đang theo dõi diễn biến từ vụ gia hạn hợp đồng giữa Liverpool với tiền vệ Emre Can. Nếu vụ thương thảo thất bại, Juventus sẽ hỏi mua Can để bổ sung cho tuyến giữa.

Vô địch Champions League, cầu thủ Juventus có ngay chiếc Ferrari

Như để giúp các ngôi sao của mình có thêm 'động lực' để thực hiện màn trả thù vào tối nay, chủ tịch Agnelli đã hứa sẽ tặng cho mỗi cầu thủ một chiếc siêu xe Ferrari nếu như giành chiến thắng tại Cardiff vào đêm nay. Thông tin này đã được hậu vệ Dani Alves tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Q.C  (tổng hợp)