"Tình em 2" sẽ kể câu chuyện thật cảm động về tình yêu thời chiến. Giữa bon đạn dữ dội, khốc liệt nhưng vẫn ươm mầm xanh cho tình yêu của anh lính và cô nữ dân quân thêm bền chặt, khăng khít. Họ chia tay khi tình yêu vừa chớm nở. Cô gái ở lại nơi huyết mạch giao thông, chàng trai đi vào sâu trong tuyến lửa. Giữa khoảng không gian ấy là nỗi nhớ thiết tha, từ đó những khúc tình ca cũng bắt đầu được ngân vang.

Chương trình với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Tấn Minh, NSƯT Khánh Hoà, NSƯT Minh Thu và các ca sĩ Hồ Quang 8, Khánh Linh, Lô Thuỷ, Đông Hùng, Bảo Trâm, Thu Hằng, Quang Đạt, Đức Trung và tập thể nghệ sĩ diễn viên nhà hát ca múa nhạc Thăng Long.

{keywords}
Ca sĩ Bảo Trâm.

Theo đó, chương trình sẽ trình diễn các tác phẩm: Nhịp cầu nối những bờ vui, Thư tình cuối mùa thu, Sơn nữ ca, Tình ca, Cô gái mở đường, Màu hoa đỏ, Đưa anh đi hái măng rừng, Chàng trai nước Việt, Chiều trên quê hương tôi… Chương trình được đạo diễn bởi nhạc sĩ Dương Cầm, người "Làm xanh nhạc đỏ".

Anh Phương

Bảo Trâm Idol sinh con gái thứ hai

Bảo Trâm Idol sinh con gái thứ hai

Con gái thứ hai của Bảo Trâm Idol chào đời tối 2/10 tại một bệnh viện quốc tế, nặng 3,5 kg và được bố mẹ đặt tên ở nhà là Ốc.