- Từ cô nàng "xôi thịt" ít được chú ý, Daniella Chavez nổi tiếng thế giới nhờ ngủ với Cristiano Ronaldo, và liên tục tự tạo ra những scandal.

Daniella đã làm mọi thứ có thể cho mục đích nổi tiếng khắp thế giới và kiếm thật nhiều tiền.

Bán mình cho Playboy

Cách nay 2 năm, Daniella Chavez chưa phải một cái tên được chú ý. Ở chính quê nhà Chile, Daniella chỉ được biết đến với hình ảnh một người mẫu ảnh nghiệp dư, luôn sẵn sàng khoe đường cong.

{keywords}

Daniella Chavez khai thác "vốn tự có" để nổi tiếng

Khi ấy, Daniella thỉnh thoảng xuất hiện trên một số tờ báo điện tử Chile với trang phục lót. Ngoài ra, cô tích cực chụp ảnh nóng bỏng để đăng trên các trang mạng xã hội để thu hút sự chú ý.

Bước ngoặt chỉ đến với Daniella trước dịp Giáng sinh 2014, khi cô được nhóm biên tập tạp chí Playboy phiên bản Mexico phát hiện.

Lời mời chụp ảnh được đưa ra, và Daniella không ngần ngại gật đầu. Trước đó, cô gái người Chile thậm chí không dám nghĩ đến việc mình lên trang bìa tạp chí dành cho phái mạnh có lượng xuất bản lớn nhất thế giới.

Daniella bán mình cho Playboy, và ngay lập tức cô gây được chú ý ở khu vực Nam Mỹ và Bắc Mỹ. Một trang web cá nhân ra đời, và người đẹp 24 tuổi này có đội ngũ quản lý riêng, còn bản thân chỉ việc… cởi và đếm tiền.

{keywords}

Chuyện tình một đêm với Ronaldo đã mang về cho Daniella sự nổi tiếng và tiền bạc

Playboy đưa Daniella bước ra ánh sáng, trong khi Reforma - một nhật báo khác của Mexico, đưa tên tuổi cô đến châu Âu.

Trong lúc cạn kiệt đề tài, Reforma nghĩ đến việc mời Daniella phỏng vấn. Tờ báo tạo được hiệu ứng lớn ở Mexico, và kiếm được nhiều người truy cập trang điện tử trên khắp thế giới, trong khi Daniella cũng là đề tài hấp dẫn cho truyền thông châu Âu.

Cuộc trò chuyện xoay quanh đời tư của Daniella. Trong đó, cô gái người Chile cho biết mình là "tình một đêm" của Cristiano Ronaldo, và mô tả chuyện riêng giữa hai người. "Anh ấy thích bộ ngực của tôi, nhưng lúc đầu quá nhút nhát. Sau khi lấy được tự tin, Cristiano rất đàn ông. Mọi thứ diễn ra thật tuyệt vời".

Kiếm tiền nhờ scandal

Daniella đã kiếm được nhiều tiền từ cuộc trò chuyện độc quyền với Reforma. Cuộc sống của cô cũng bước sang một trang mới, khi đạt được mục tiêu danh tiếng và tiền bạc.

{keywords}

Daniella Chavez tự hào về việc tận dụng cơ thể để kiếm tiền

Giờ đây, Daniella vẫn đang cộng tác thường xuyên với Playboy. Đồng thời, cô tận dụng mạng xã hội để khai thác tối đa nét gợi cảm của cơ thể có số đo 3 vòng 91-60-91.

Theo đó, Daniella thường xuyên tung ảnh nóng lên các trang mạng xã hội - chủ yếu là Instagram. Càng có nhiều người "like", cô càng kiếm được nhiều tiền từ hàng loạt đối tác vẫn luôn sẵn sàng để ký hợp đồng quảng cáo.

Xen giữa hình ảnh là những đoạn clip tự sản xuất. Những clip này có thể được quay trên giường, hoặc trong phòng tắm. Thường thì Daniella khiến người xem - là phái mạnh, tất nhiên - phải ngộp thể, khi trên cơ thể cô có rất ít vải, hoặc không có gì.

Mới đây, Daniella đăng tải một đoạn clip khác mà cô hoàn toàn khỏa thân, chỉ lấy tay che chỗ nhạy cảm. Trong một thời gian ngắn, đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội như một thứ virus, với hơn 1,3 triệu lượt xem.

Daniella bị chỉ trích là kiếm tiền nhờ scandal. Đáp lại, cô tuyên bố, "Tôi là một cô gái playboy, tôi thích và tự hào về cơ thể mình. Tôi chẳng ngại gì trong việc khai thác những gì mình có".

Real Madrid mở tiệc hoành tráng mừng Undecima

Sau lễ diễu hành tưng bừng trên đường phố Madrid, thầy trò HLV Zidane tiếp tục được ban lãnh đạo Real tổ chức bữa tiệc ăn mừng hoành tráng tại thánh địa Bernabeu rạng sáng nay, theo giờ Việt Nam.

Ferdinand phát cuồng vì Ronaldo

Trong cabin bình luận của sân Bernabeu, cựu trung vệ Man Utd - Rio Ferdinand tỏ ra rất phấn khích sau khi Ronaldo đá thành công quả 11m, mang về chiến thắng chung cuộc 5-3 trên loạt luân lưu, cùng chức vô địch Champions League cho Real.

Khoảnh khắc sao Real ngất ngây trên đỉnh vinh quang

Vượt qua Atletico 5-3 sau loạt luân lưu định mệnh, Real Madrid lần thứ 11 trở thành vua bóng đá châu Âu. Dưới đây là những khoảnh khắc thầy trò HLV Zinedine Zidane say sưa với chức vô địch Champions League mùa giải 2015/16.

Cầu thủ Atletico khóc nức nở vì hụt ngôi vương

Lần thứ 2 trong vòng 3 năm, đoàn quân của HLV Diego Simeone lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường và cùng trước Real Madrid. 

Đại Phong