{keywords}
 

Tươi lâu hơn với hơi lạnh nhanh, đều DoorCooling+™

Thất thoát hơi lạnh, hơi lạnh không đều, đặc biệt là vùng gần cánh tủ sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến độ tươi của thực phẩm. Chức năng DoorCooling+™ được trang bị trong tủ lạnh LG Ngăn đá trên sẽ làm lạnh cửa tủ, với tốc độ nhanh hơn đến 19,7% so với hệ thống làm mát thông thường. Khi nhiệt độ bên trong và ngoài phía cửa tủ không chênh lệch đáng kể, thực phẩm và đồ uống sẽ được “ướp” trong hơi lạnh tối ưu để tươi lâu hơn.

{keywords}
 

Ngăn bảo quản thịt, cá không cần rã đông Fresh 0 Zone

Mỗi loại thực phẩm cần có phương pháp trữ lạnh riêng nhằm tối ưu chất lượng bảo quản, nhất là thịt, cá. Ngăn Fresh 0 Zone là lựa chọn bảo quản đồ tươi sống như: thịt, cá mà không cần rã đông. Được thiết để cấp đông mềm, Fresh 0 Zone duy trì nhiệt độ ở khoảng 0°C, tiết kiệm thời gian rã đông mỗi khi người dùng cần trổ tài nấu nướng. Bên cạnh đó, thực phẩm vẫn giữ được chất dinh dưỡng, độ ngon, tươi mới.

{keywords}
 

Hệ thống làm đá tự động Spaceplus™ Ice System

Đây là tính năng được người dùng tủ lạnh yêu thích. Với tủ lạnh LG Ngăn đá trên, người dùng có thể tận hưởng những viên đá đẹp mắt, mát lạnh, luôn sẵn sàng mỗi khi cần.

Hệ thống làm đá tự động Spaceplus™ Ice System với thiết kế mới ngay trên cánh tủ, tiết kiệm không gian ngăn đá, cho người dùng thoải mái hơn khi trữ đông thực phẩm. Hệ thống làm đá tự động Spaceplus™ Ice System tạo được 42 viên/ ngày. Chỉ với 1 hộp chứa nước duy nhất của tủ lạnh LG Ngăn đá trên, người dùng vừa có thể làm đá tự động ở cửa, vừa lấy nước từ ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, tăng thêm diện tích bảo quản thực phẩm.

{keywords}
 

Làn hơi lạnh tươi mát, không mùi khó chịu với HygieneFresh™

Công nghệ HygieneFresh™ là tính năng nổi bật của các dòng tủ lạnh LG thế hệ mới. Hướng đến lưu giữ sự tươi ngon trọn vẹn nhất, LG tin rằng, cảm nhận làn không khí trong lành mỗi khi mở tủ là điều quan trọng đối với khách hàng.

Đại diện LG Việt Nam cho biết, công nghệ HygieneFresh™ loại đi đến 99,999% 4 loại vi khuẩn thường thấy trong tủ (được kiểm nghiệm bởi Intertek); từ đó giảm mùi chua, mùi khó chịu và đưa làn khí tươi mới đến từng ngăn tủ.

{keywords}
 

Chủ động kiểm soát tủ lạnh với ứng dụng LG ThinQ®

Để giữ tươi, đảm bảo thực phẩm tốt, người dùng cần chủ động điều chỉnh tủ hợp lý. Giờ đây, chỉ cần chiếc điện thoại thông minh, ứng dụng LG ThinQ® sẽ giúp người dùng“giao tiếp” với tủ lạnh LG Ngăn đá trên một cách dễ dàng. Được kết nối LG ThinQ, người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông, ngăn mát ngay trên màn hình điện thoại.

Tại Việt Nam, LG đã ra mắt mẫu tủ lạnh LG Ngăn đá trên với dung tích tổng 423l, mã GN-D392PSA, có giá 17.490.000 đồng.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: https://www.lg.com/vn/tu-lanh/lg-gn-d392psa 

Lệ Thanh