Khi còn đang mặn nồng, đắm chìm trong tình yêu các sao Việt thường đăng đàn dành những lời có cánh cho đối phương. Nhưng khi tình tan, họ lại quay ra chỉ trích nhau không thương tiếc.

Danh hài Thúy Nga tố chồng cũ ôm tiền bỏ trốn

{keywords}

Tháng 1/2010, Thúy Nga đã tổ chức đám cưới với ông Nguyễn Văn Nam trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Sau đó Thúy Nga đã sinh một cô con gái vô cùng đáng yêu. Cuộc hôn nhân tan vỡ trong âm thầm không lâu sau đó và Thúy Nga chưa một lần nhắc đến ông Nam. Mới đây, danh hài đã bất ngờ đăng tải status gây sốc về chồng cũ. Cô cho biết hai người chỉ làm đám cưới trên danh nghĩa chứ không hề đăng ký kết hôn theo luật pháp Việt Nam.

Thúy Nga còn tố cáo chồng cũ vay của mình hơn 350 nghìn USD rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Nam vừa có đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, làm nhục người khác của vợ cũ. Ông Nam phủ nhận tất cả những gì mà Thúy Nga đã chia sẻ với báo chí và còn tố cáo Thúy Nga đăng ký kết hôn với người khác khi chung sống với mình.

Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo

{keywords}

Giống như Thúy Nga, diễn viên Lê Phương cũng lên trang cá nhân tố chồng cũ đã có cách cư xử không tốt sau khi ly hôn. 

Diễn viên Lê Phương cũng cho biết, Quách Ngọc Ngoan nhiều lần vay tiền không trả dù biết cô đang phải nuôi con với hai bàn tay trắng và chạy từng hộp sữa để nuôi con. Cô tố Quách Ngọc Ngoan chỉ biết diện đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng chứ không nhắn tin hay gọi điện hỏi thăm con trai lần nào như anh từng trả lời phỏng vấn là “5 ngày về thăm con một lần”. 

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết Quách Ngọc Ngoan đang ép lòng chịu đựng những thứ anh từng nói là ghê tởm, khinh bỉ để đổi lấy danh hiệu “quý ông lịch lãm” và hiện đang cặp kè với một nữ doanh nhân để người này giúp anh trả nợ. 

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh chỉ viết ngắn gọn trên trang cá nhân: "Nói là việc của em. Còn tôi thì sẽ luôn im lặng. Sự thật thế nào thì chỉ tôi và em biết.

Tôi đã tập được thói quen không nghĩ gì đến những thứ làm trĩu nặng tim mình. Không còn quá bận tâm về sự đúng - sai - đen - trắng, mà biết rằng thế giới này còn có quá nhiều điều làm cho mình hạnh phúc. Và giờ đây tôi thấy mình đang tràn đầy cảm hứng cho những dự định tương lai màu hồng phía trước. Quách Ngọc Ngoan lịch lãm hay đang câu cá đều là một hết. Yêu, làm việc và sống hết mình với nó".

Lam Trường bị vợ cũ tố lợi dụng con để đánh bóng tên tuổi

{keywords}

Năm 2004, Lam Trường kết hôn với Ngô Ý An và hai vợ chồng có với nhau một cậu con trai. Sau 7 năm chung sống cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

Trong một dịp lưu diễn tại Mỹ, anh đã đến thăm con và đăng ảnh đầy tình cảm lên trang cá nhân với dòng caption: "Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ" thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nhưng ngay lập tức Ý An đã mỉa mai anh ngay trên Facebook, cho rằng Lam Trường chỉ đang "giả vờ" tình cảm với con để PR.

Sau khi bị vợ cũ tố, Lam Trường đã lên tiếng thanh minh. Anh nói thời gian đầu, Ý An còn để anh có dịp gặp con trai, nhưng càng về sau cô càng "làm khó", không tạo cơ hội cho cha con anh gặp gỡ nữa.  Những năm qua, số lần Lam Trường được gặp và tiếp xúc với Kiến Văn chỉ đếm trên đầu ngón tay, dù đó là quyền tối thiểu của người làm cha như anh khi vợ chồng ly dị. Mỗi lần anh và Kiến Văn gặp nhau đều có sự hiện diện của Ý An, nên hai cha con không trò chuyện riêng tư được nhiều.

Mới đây nhất, Lam Trường rất khổ sở mới được Ý An "sắp xếp" cho cuộc gặp chớp nhoáng trong vòng 30 phút với Kiến Văn, nhân lúc bé vừa tan học và chuẩn bị học bơi. Anh cho biết, mình đã chủ động liên lạc với Ý An trước đó một ngày để cô xếp lịch gặp bé, nhưng Ý An có vẻ không "thiết tha" lắm.

Jennifer Phạm tố Quang Dũng là ông bố vô trách nhiệm

{keywords}

Cặp đôi từng được cho là đẹp nhất showbiz Việt Jennifer Phạm - Quang Dũng cũng có những lùm xùm sau ly hôn. Jennifer Phạm tố Quang Dũng không trung thực khi nói rằng mình thường xuyên hỏi thăm và gặp gỡ con trai vì thực chất anh rất vô trách nhiệm khi một năm chỉ gọi điện cho con được vài lần... Tuy nhiên sau đó Quang Dũng chỉ chọn cách im lặng.

Hải Yến tố chồng cũ lăng nhăng

{keywords}

Ngô Quang Hải là người đi tiên phong xây dựng hình ảnh một đạo diễn lúc nào cũng bảnh bao, phong độ. Và anh cũng là một trong những đạo diễn hào hoa nhất showbiz, mở màn bằng chuyện tình lãng mạn bên nữ diễn viên Đỗ Hải Yến. Ở thời đỉnh cao, cặp đôi này chưa bao giờ tiếc lời khen tặng, ngợi ca một nửa của mình. Tuy nhiên, khi tan vỡ, họ lại không mấy dành lời thiện cảm cho nhau.

Hải Yến tố chồng cũ "lăng nhăng" cùng hotgirl Thủy Top khi chứng kiến cảnh đôi trai tài gái sắc khóa trái cửa để... "bàn công việc". Sau cuộc đánh ghen ầm ĩ, họ kéo nhau tới đồn công an khiến mọi chuyện càng rắc rối hơn. Thủy Top và Ngô Quang Hải phủ nhận quan hệ hơn mức đồng nghiệp nhưng tất nhiên chẳng ai dại dột mà tin bởi sau khi chia tay Hải Yến, họ thường xuyên sánh đôi trong những dự án nghệ thuật nho nhỏ. Sau khi đường ai nấy đi, đạo diễn 'Chuyện của Pao' dành không ít lời lẽ nặng nề cho vợ cũ, khiến dư luận có cái nhìn không tốt về anh.

Dương Yến Ngọc tố chồng cũ chạy theo ca sĩ

{keywords}

Dương Yến Ngọc cũng từng lên trang cá nhân chia sẻ nỗi đau về chuyện bị chồng lừa dối. Cựu người mẫu cho biết chị phát hiện ra chồng và bạn mình là một ca sĩ, có mối quan hệ vượt xa tình cảm bạn bè, anh em thông thường. Người đẹp khẳng định chị đã tạo cơ hội cho chồng hàn gắn và sửa chữa sai lầm nhiều lần nhưng rồi mọi việc lại như cũ. "Đỉnh điểm là tối hôm trước, tôi đọc được những tin nhắn qua lại giữa anh ta và nữ ca sĩ trên điện thoại. Cô ta còn rủ chồng tôi đi Vũng Tàu chơi", Dương Yến Ngọc nói.

Sau những màn tố nhau trên mạng, ca sĩ Pha Lê, người bị cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Dương Yến Ngọc cũng lên báo phản pháo. Sự việc chấm dứt khi Dương Yến Ngọc thừa nhận mình bị hoang tưởng và khoe những hình ảnh hạnh phúc trở lại với chồng.

Anh Thư (tổng hợp)