{keywords}
Kịch bản của 'Về nhà đi con' đặt 4 nhân vật vào thế cực kỳ khó và lằng nhằng. Liệu rằng sẽ có một cái kết hạnh phúc cho bốn người khi họ cứ luẩn quẩn trong những mối quan hệ rối ren thế này?
{keywords}
Sau khi biết Quốc chính là Rooster, người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu, Dương quyết định tỏ tình với bố Bảo. Cô nàng tomboy bỗng nhiên trở nên dịu dàng, nữ tính trước crush của mình.

 

{keywords}
Đáp lại màn tỏ tình của Dương tất nhiên là lời từ chối thẳng thừng của bố Bảo. Quốc còn nói với Dương là anh đã có người yêu khiến cô nàng phải điều tra cho ra nhẽ.
{keywords}
Bảo phẫn nộ khi nhìn thấy Dương mù quáng thích bố mình, vì Quốc mà mặc váy trang điểm. Chuyện này đã làm 'cặp đôi chim ri' Bảo-  Dương được một phen giận hờn đáng nhớ.
{keywords}
Sau màn tỏ tình thất bại của mình, Dương đã không bỏ cuộc mà vẫn ôm hy vọng với bố Bảo. Một chi tiết trong tập này là Dương và Huệ cùng nhau chăm sóc Bảo khi Quốc đi công tác. Trong khi Huệ lo lắng cho Bảo thì Dương chỉ tập trung vào việc chăm sóc Bảo để ghi điểm trong mắt Quốc.

 

{keywords}Dương than thở với Huệ sau khi cố gắng làm công việc bếp núc và nhận ra nó không dễ như mình nghĩ. Tình cảm với Quốc khiến Dương làm những việc mình chưa từng làm như mặc váy hay nấu cháo.
{keywords}
Về phía Quốc, sau màn 'cưỡng hôn' ở tập 53, Quốc dần dần nhận ra tình cảm với Huệ. Anh bắt đầu có động thái 'thả thính' Huệ.

 

{keywords}
Sau tất cả, Quốc cuối cùng cũng thổ lộ với Huệ, sau đó anh đã tiến đến gần và trao cho cô nụ hôn say đắm. Vô tình lúc đó Dương phát hiện, đây là tình tiết đẩy căng thẳng của mối tình tay tư này lên cao hơn bao giờ hết.
{keywords}
Sau khi biết chuyện giữa chị mình và bố Bảo, Dương đã có thái độ cực hỗn láo với Huệ ở tập 60. Liệu rằng tình chị em và mối quan hệ rối ren giữa 4 người sẽ trở nên như thế nào? Hãy đón xem tập mới nhất của 'Về nhà đi con' phát sóng từ thứ 2 đến 6 hàng tuần trên VTV1.

Nam Anh

Ánh Dương bị mất điểm nghiêm trọng, Bảo Hân 'Về nhà đi con' nhận cơn mưa 'gạch đá'

Ánh Dương bị mất điểm nghiêm trọng, Bảo Hân 'Về nhà đi con' nhận cơn mưa 'gạch đá'

Sự xấc láo của nhân vật Ánh Dương trong các tập gần đây khiến nhân vật bị chỉ trích dữ dội, buộc diễn viên Bảo Hân phải lên tiếng.