Bạn trai kém 10 tuổi của cựu hoa khôi wushu Thuý Hiền phong độ không khác gì tài tử Hollywood.

Mới đây, báo chí đồng loạt đưa tin hình ảnh thân mật giữa cựu hoa khôi wushu Thuý Hiền với cựu thành viên nhóm nhạc Vmusic Ngọc Khanh. Cả 2 đã có những cử chỉ thân mật nơi đông người.

Không né tránh, Ngọc Khanh còn dẫn lại toàn bộ những link bài mà các trang báo đã đưa lên trang cá nhân của mình. Rất nhiều bạn bè đã có lời động viên và ủng hộ Ngọc Khanh.

{keywords}

Thuý Hiền và Ngọc Khanh.

Ngọc Khanh từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám Vmusic. Tuy nhiên, khi nhóm này tan rã, Ngọc Khanh hát solo và anh cũng đã chạm ngõ điện ảnh trong bộ phim "Không nói được". Ngoài gương mặt điển trai, giọng hát tốt và vũ đạo đẹp, Ngọc Khanh còn được lòng các fan nhờ phong cách thời trang lịch lãm, chỉn chu mỗi khi lên sân khấu.

Ngọc Khanh từng có thời gian dính nghi án hẹn hò với diễn viên Hạ Anh - cô nàng từng gây chú ý với khán giả trong loạt phim sitcom "Hoàng tử bé" và là người mẫu ảnh của nhiều tạp chí. Hạ Anh sở hữu nụ cười rạng rỡ và gương mặt xinh xắn.

Trong khi đó, Nguyễn Thúy Hiền được coi là một tượng đài của wushu Việt Nam những năm 1990. Cô gái vàng thể thao Việt Nam thời điểm ấy rất nổi tiếng bởi sự xinh đẹp và tài năng của mình. Năm 2002, Thúy Hiền kết hôn với ca sỹ Anh Tú và sinh được 2 cô con gái. Tuy nhiên, mối tình khiến nhiều người ngưỡng mộ lúc ấy đã chấm dứt vào 4 năm sau khi cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Hình ảnh điển trai như tài tử Hollywood của bạn trai Thuý Hiền:

{keywords}

{keywords} {keywords}

Bích Ngọc