- Trước khi quyết định trờ thành bà mẹ đơn thân ở tuổi 22, Hồng Quế từng khiến khán giả hoang mang vì bộ sưu tập người tình ‘khủng’ về cả số lượng và chất lượng.

Kristian Yordanov

Ngay khi Hồng Quế chia sẻ chuyện mang thai, Kristian Yordanov trở thành tâm điểm chú ý vì mối quan hệ thân mật quá giới hạn với bạn nhảy 9x.

Kristian Yordanov sinh năm 1993, là một vũ công quốc tịch Bulgaria. Anh là gương mặt quen thuộc ngay từ mùa đầu tiên của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” khi từng dìu dắt Maya, Ngân Khánh và Angela Phương Trinh. Kristian Yordanov sở hữu chiều cao khủng: 1m9 và khuôn mặt góc cạnh, nam tính khá thu hút.

{keywords}
Hồng Quế và bạn nhảy là cặp đôi 'trai tài, gái sắc'.

Trong khoảng thời gian Hồng Quế tham gia ‘Bước nhảy hoàn vũ’, cô và Kristian nhiều lần bị bắt gặp có cử chỉ mặn nồng, tình tứ chốn đông người. Không chỉ trên sân khấu và sàn tập, cặp đôi ‘dính như sam’ mọi lúc mọi nơi. Bạn nhảy Tây thường xuyên ân cần, chăm sóc Hồng Quế và dành cho cô nhiều lời khen trước báo giới. Thời điểm này, hễ chân dài Hà thành xuất hiện ở đâu là Kristian có mặt ở đó. Anh tháp tùng cô đi sự kiện, họp báo, chụp hình quảng cáo… Thậm chí Hồng Quế còn mời Kristian về ăn Tết ấm cúng cùng gia đình mình. Mối quan hệ này bị nghi ngờ là đi xa hơn so với vai trò thí sinh và huấn luyện viên hỗ trợ.

{keywords}

Kristian và Hồng Quế.

Kể từ sau khi dính nghi án tình cảm với Harry Lu, Hồng Quế chưa hề công khai có bạn trai hay các mối quan hệ tình cảm. Sự việc Hồng Quế mang thai được khán giả đồn đoán có liên quan đến Kristian vì anh là người gần gũi, gắn bó nhất với siêu mẫu 9x trong thời điểm này.

Harry Lu

Hồng Quế và Harry Lu phát sinh tình cảm khi cùng tham gia show ‘Điệp vụ tuyệt mật’. Tỏ ra khá chủ động trong mối quan hệ này, chân dài Hà thành tự tin tiếp cận và thể hiện tình cảm cùng hotboy. Chia sẻ với báo chí, Hồng Quế cho rằng mình không thể ngăn cản tình cảm với Harry khi cặp đôi có quá nhiều thời gian gần gũi, sinh hoạt trong ngôi nhà chung. Cô còn thừa nhận Harry Lu là mẫu người khiến nhiều cô gái ‘đổ gục’ chứ không riêng gì Hồng Quế và đôi khi mệt mỏi khi anh coi trọng các mối quan hệ bạn bè hơn cả người yêu.

{keywords}
Harry Lu và Hồng Quế 

Sau vài số đầu ‘Điệp vụ tuyệt mật’ phát sóng, khán giả đã chứng kiến Hồng Quế táo bạo đề nghị Harry công khai mối quan hệ tình cảm. Người đẹp mạnh dạn chủ động ôm hôn và dành nhiều cử chỉ tình tứ cho ‘bạn trai tin đồn’.

Về phía Harry, anh khá e dè trước mong muốn của Hồng Quế. Hotboy cũng vấp phải sự phản đối của dư luận vi vội vàng bước vào mối quan hệ tình cảm mới mẻ này. Trước đó, Harry và Hoàng Thùy Linh từng là cặp đôi đẹp bước ra từ bộ phim ‘Thần tượng’. Sự xuất hiện của Hồng Quế được cho là khiến khán giả ‘vỡ mộng’ vì ngỡ nữ diễn viên ‘Nhật ký Vàng Anh’ đã tìm được bến đỗ mới của đời mình.

{keywords}
Cũng có ý kiến cho rằng chuyện tình cảm Harry - Hồng Quế chỉ là chiêu trò PR.

Khắc Việt

Là một trong số những ‘nàng thơ’ từng xuất hiện trong MV của Khắc Việt, Hồng Quế nhận được những tình cảm đặc biệt từ nam ca sĩ ‘Tội cho cô gái đó’.

Cách đây không lâu, Khắc Việt từng chia sẻ với báo chí: ‘Tôi thường sang nhà chơi và ăn cơm cùng bố mẹ Quế. Mỗi lần vào thành phố Hồ Chí Minh, Quế thường ở nhà tôi. Có thể tối hai anh em nằm ngủ cạnh nhau nhưng chưa bao giờ xảy ra điều gì quá giới hạn.’

{keywords}
Hồng Quế trở thành 'người tình' trong MV của Khắc Việt.

Về phía Hồng Quế, cô thường xuyên khoe trên mạng xã hội những bức hình Khắc Việt chăm sóc ân cần từng miếng ăn, giấc ngủ của mình. Mỗi khi nhắc đến Khắc Việt, chân dài Hà thành thường nói với giọng âu yếm: ‘Nhìn em gầy gò ốm yếu. Anh chăm cho em béo tốt…’ hay ‘Thật tốt khi em đã giữ lại được thứ em cần phải giữ... và em sẽ không để tuột mất đâu...!

{keywords}
Cặp đôi hồn nhiên thể hiện tình cảm chốn đông người.

Khó để khán giả tin rằng, giữa Khắc Việt và Hồng Quế chỉ đơn thuần là tình cảm anh em.Tuy nhiên suốt khoảng thời gian xảy ra nghi án, hai nhân vật chính đều quyết tâm không thừa nhận mối quan hệ này là trên mức bạn bè.

Hoàng Gia Ngọc

Sau Tuấn Hưng, chân dài bất ngờ công khai người yêu điển trai khiến dư luận được phen sốc nặng. Người yêu mới của siêu mẫu 9x là giải Bạc Siêu mẫu 2010 Hoàng Gia Ngọc. Gia Ngọc từng là cầu thủ bóng đá sau đó lấn sân làm người mẫu nhờ ngoại hình sáng sủa, bắt mắt.

{keywords}
Hồng Quế công khai mối quan hệ với Hoàng Gia Ngọc khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi báo chí đưa tin về Hồng Quế và ‘tình mới’, đại diện của cô lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Nhưng suốt thời điểm đầu và giữa năm 2012, khán giả liên tiếp bắt gặp những hình ảnh thân mật, tình tứ của Hồng Quế và Gia Ngọc tại những sự kiện, hội họp và chốn đông người.

{keywords}
Đây là hành động của 'những người bạn'?

Lam Trà