Tinh truong toan yeu ban gai showbiz cua Cuong Seven hinh anh 1

Cường Seven sinh năm 1989. Anh bắt đầu với lĩnh vực âm nhạc, sau đó dần lấn sang điện ảnh và ghi được nhiều dấu ấn ở vai trò diễn viên. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng gây chú ý bởi chuyện tình cảm. Trước khi công khai hẹn hò Vũ Ngọc Anh, anh có thời gian yêu Mlee và Chi Pu.

Tinh truong toan yeu ban gai showbiz cua Cuong Seven hinh anh 2

Mối tình đầu tiên mà Cường Seven công khai kể từ khi hoạt động showbiz là với Chi Pu. Cả 2 gắn bó với nhau từ khi Chi Pu còn là hot girl nổi tiếng Hà thành, trong khi bạn trai cô mới đi hát. Một thời gian dài, họ là cặp đôi được khán giả trẻ ngưỡng mộ.

Tinh truong toan yeu ban gai showbiz cua Cuong Seven hinh anh 3

Chi Pu lần đầu nói về mối quan hệ với bạn trai là vào năm 2011. Hai năm sau đó, họ tuyên bố chia tay. Họ không đưa ra lý do cụ thể nhưng thời gian đó dân mạng bàn tán trước thông tin Chi Pu có tình cảm với Gil Lê.

Tinh truong toan yeu ban gai showbiz cua Cuong Seven hinh anh 4

Cường Seven và Mlee vướng nghi án hẹn hò từ năm 2014 bởi cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Đến tháng 6/2015, cặp nghệ sĩ trẻ mới công khai mối quan hệ trên mức bạn bè. Trong thời gian yêu nhau, Cường Seven cho biết Mlee sống tình cảm và chu đáo, khác hẳn bề ngoài mạnh mẽ, cá tính. Trong khi đó, nữ ca sĩ khen đối phương chín chắn, biết quan tâm người khác.

Tinh truong toan yeu ban gai showbiz cua Cuong Seven hinh anh 5

Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi công khai chia tay vì bất đồng quan điểm. "Hai người cũng cố gắng, vì nhau rất nhiều, nhưng có lẽ càng lớn suy nghĩ càng khác nhau, những mong muốn, cảm xúc cũng thay đổi nhiều và đến hôm nay hai đứa cảm thấy không tìm được tiếng nói chung nữa", Mlee chia sẻ lý do chia tay.

Tinh truong toan yeu ban gai showbiz cua Cuong Seven hinh anh 6

Không lâu sau đó, Cường Seven vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Anh. Cả 2 là bạn diễn trong dự án điện ảnh Lôi báo. Thời gian đầu, họ phủ nhận mối quan hệ. Thậm chí, Vũ Ngọc Anh cho biết cô và đối phương hạn chế gặp nhau vì nghi án cô là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của đồng nghiệp và người yêu cũ.

Tinh truong toan yeu ban gai showbiz cua Cuong Seven hinh anh 7

Mới đây, Cường Seven thừa nhận chuyện tình cảm trong bài phỏng vấn vớiZing.vn. Anh cho biết tìm hiểu đồng nghiệp được gần một năm. “Cô ấy rất thẳng thắn trong mọi chuyện. Cô ấy nghiêm túc và suy nghĩ trưởng thành. Tôi có thể chia sẻ quan điểm và sở thích của bản thân với cô ấy”, Cường Seven khen ngợi bạn gái.

 Theo Zing.vn




Cường Seven: 'Tôi và Vũ Ngọc Anh đã yêu nhau được một năm'

Cường Seven: 'Tôi và Vũ Ngọc Anh đã yêu nhau được một năm'

Sau thời gian vướng nghi vấn hẹn hò Vũ Ngọc Anh, Cường Seven vừa công khai chuyện tình cảm. Nam ca sĩ cho biết anh và bạn gái tìm hiểu nhau được khoảng một năm.