- Những khán giả từng say mê The Vow, The Notebook, Dear John, The Lucky One…và những chuyện tình đầy cảm xúc trên màn bạc, chắc chắn sẽ phải lòng "Endless Love" (Tình yêu bất tận) phiên bản 2014.

{keywords}
Poster lãng mạn của phim

Câu chuyện bắt đầu vào mùa hè năm ấy ở miền quê yên bình thuộc bang Georgia của nước Mỹ. Cô tiểu thư e lệ Jade Butterfield (Gabriella Wilde thủ vai) đang trong kỳ nghỉ cùng với gia đình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Jade đã phải lòng chàng trai trẻ David Axelrod (Alex Pettyfer đóng) đang làm phục vụ trong khu nhà nghỉ.

David cũng tương tư mãi về cô gái tóc vàng xinh đẹp, dịu dàng mà anh nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ với tới. Tình yêu giữa hai người nhen nhóm dần và bùng lên thành một ngọn lửa rực rỡ. Tuy nhiên, khi biết được quá khứ đen tối của David, gia đình của Jade tìm mọi cách ngăn cả hai đến với nhau. Cả hai phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để tìm đến một tình yêu bất diệt.


Tình yêu bất tận có sự tham gia của cặp diễn viên mới nổi Alex Pettyfer và Gabriella Wilde. Chàng diễn viên người Anh sinh năm 1990 đã được nhiều khán giả biết tới qua những bộ phim trẻ trung như Wild Child, I Am Number Four, Beastly, In Time hay gần đây là Magic Mike đóng cùng Channing Tatum.

Trong khi đó, Gabriella mới chỉ xuất hiện trong hai bộ phim lớn là The Three Musketeers Carrie. Tuy nhiên, vẻ đẹp ngọt ngào với mái tóc vàng và thân hình siêu mẫu của Gabriella khi kết hợp với vẻ điển trai kiểu lãng tử của Alex hứa hẹn biến cả hai trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn bạc 2014.

Tình yêu bất tận là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Shana Feste, người tùng ghi dấu ấn với Country Strong, bộ phim tình cảm ra mắt năm 2010 với diễn xuất của Gwyneth Paltrow, Tim McGraw mà sau đó đã được đề cử Oscar 2011 cho Ca khúc gốc hay nhất. 

Bộ phim cùng tên ra mắt năm 1981 với diễn xuất của Brooke Shields, Martin Hewitt và Tom Cruise từng gây sốt cách đây hơn 30 năm. Ca khúc chủ đề của phim khi đó do Diana Ross và Lionel Richie thể hiện đã giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và là đĩa đơn bán chạy nhất trong sự nghiệp của Diana Ross.

Linh Anh