Cô Emilie Gossiaux, 21 tuổi bị một chiếc xe tải 18 bánh đâm vào khi đang đạp xe tới trường ĐH ở Brooklyn, New York, Mỹ. Dù bị chấn thương sọ não, gãy xương chậu, gãy chân trái và bị đột quỵ trên bàn mổ, nhưng tình yêu của bạn trai Alan Lundgard, 21 tuổi đã giúp Emilie bình phục.

TIN BÀI KHÁC

Sau khi tai nạn xảy ra, Alan Lundgard đã ngồi bên giường bệnh của bạn gái hàng đêm và cố chờ đợi cô cất tiếng nói. Trước đó, Emilie đã bị khiếm thính. Gia đình cô rất sợ tai nạn này còn có thể cướp đi ánh sáng của đôi mắt Emilie. Biết được điều đó, Lundgard đã nghiên cứu nhiều câu chuyện của các tác giả bị khiếm thính và khiếm thị, sau đó anh dùng ngón tay để viết chữ vào lòng bàn tay của Emilie. Anh thường viết rất nhiều chữ "Anh yêu em" vào lòng bàn tay của người yêu mình.
 
Emilie Gossiaux và bạn trai (ảnh: Dailymail).

Một điều bất ngờ là sau một lần Lundgard viết chữ lên tay người yêu, cô gái đã mở mắt và trả lời : "Ôi, anh yêu em? Điều đó thật ngọt ngào. Cảm ơn anh!".
 
"Đó thật ra không phải là một cuộc trò chuyện. Đó chỉ là một thông báo cho tôi rằng, cô ấy không bị chấn thương nặng tới mức không thể hồi phục" - Lundgard nói với báo chí. Dailymail đưa tin ngày 5/3.
 
Sau khi chứng minh được Emilie có thể nhận thức được về thế giới xung quanh, Lundgard tiếp tục giao tiếp với người yêu qua lòng bàn tay. Dần dần, bộ nhớ của Emilie đã phục hồi trở lại, tuy nhiên cô đã bị mù.
 
Hiện tại, Emilie đã được chuyển tới Viện Y học phục hồi ở New York. Còn bạn trai của cô - Lundgard đang kêu gọi mọi người quyên góp tiền giúp anh, vì số viện phí của Emilie lên tới hơn 200.000 USD.
 
Phương Linh (theo Dailymail)