- Bảo Trinh từng kết hôn và có con trai 5 tuổi. Thấy được sự vất vả của việc nuôi con một mình, sự chịu thương chịu khó của Bảo Trinh, Minh Đăng cảm động, quyết tâm chinh phục cô nàng.

Video: Cô gái tiết lộ chuyện hơn bạn trai 6 tuổi 

Video: Những khó khăn của cặp đôi khi yêu nhau

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 30, phần 1 là cô gái Bảo Trinh (32 tuổi, TP.HCM, nhân viên kế toán và anh chàng Minh Đăng (26 tuổi, TP.HCM), nhân viên văn phòng.

Bảo Trinh và Minh Đăng quen nhau trên một trang mạng xã hội. Sau một tháng trò chuyện, hai người quyết định gặp nhau.

Trong những lần gặp gỡ này, Bảo Trinh rất thẳng thắn, cởi mở khi cho biết mình từng kết hôn và hiện có một người con trai 5 tuổi.

Thấy được sự vất vả của việc nuôi con một mình, sự chịu thương chịu khó của Bảo Trinh, Minh Đăng rất cảm động, quyết tâm chinh phục cô nàng.

Khi quen nhau, Bảo Trinh không ngần ngại chia sẻ với Minh Đăng về người con trai duy nhất của mình. Minh Đăng cũng đón nhận đứa trẻ như chính con ruột của anh. May mắn thay, con trai của Bảo Trinh cũng rất thương Minh Đăng nên chỉ sau 2 tiếng gặp mặt, cháu đã gọi anh bằng ‘ba’.

Trong chương trình, cặp đôi cũng cho biết, dù họ mới yêu nhau được 6 tháng nhưng đã có 3 tháng chia tay nhau. Lý do chia tay là bởi Minh Đăng quay về với người yêu cũ.

Minh Đăng tâm sự, người yêu cũ và anh đã chia tay nhau hơn nửa năm. Khi cô gái biết được anh có tình yêu mới thì khóc lóc, nói chuyện và tác động tới mẹ anh.

Mẹ Minh Đăng vốn dĩ có cảm tình với người yêu cũ của con nên khuyên anh chia tay Bảo Trinh. Không còn cách nào khác, Minh Đăng đành chấp nhận nghe lời bà.

Bảo Trinh tâm sự, trong thời gian hai người chia tay, mẹ Minh Đăng từng gọi điện cho cô để nhận làm con gái nuôi. Người yêu cũ của Minh Đăng cũng nhắn tin yêu cầu cô không liên lạc với anh nữa.

3 tháng sau, Minh Đăng bỗng nhiên liên lạc lại để cầu xin cô tha thứ. Anh cho biết, sẽ không bao giờ khiến cô phải rơi nước mắt thêm một lần nào nữa. 

Cuối chương trình, Minh Đăng quỳ gối cầu hôn Bảo Trinh. Anh mong từ nay về sau cả hai sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ.  

Tình yêu của các cặp đôi chênh lệch tuổi tác lớn

Tình yêu của các cặp đôi chênh lệch tuổi tác lớn

“Vì yêu mà đến” - người ta thường hay nói như vậy. Trong tình yêu, không hề có một rào cản nào kể cả tuổi tác.

Chuyện tình yêu của nữ nhân viên trang điểm và chàng Việt kiều

Chuyện tình yêu của nữ nhân viên trang điểm và chàng Việt kiều

Vì cô gái là khách của mẹ nên lần đầu tiên gặp nhau, chàng trai Minh Khải đã chào Tường Vy bằng... dì.

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Đi tìm bạn gái, chàng công chứng viên Thành Luân còn thảo sẵn 1 bản hợp đồng tình yêu, đề nghị ông mai bà mối ký vào với tư cách người làm chứng...

'Bà mối' Cát Tường bối rối trước cô gái mất niềm tin vào tình yêu

'Bà mối' Cát Tường bối rối trước cô gái mất niềm tin vào tình yêu

Mỹ Hằng nói, cô mất niềm tin vào tình yêu vì cô thường thấy các chàng trai có người yêu rồi vẫn đi tán tỉnh các cô gái khác.

Thanh Hải