Ở cuối tập 41 Tình yêu và tham vọng, Linh (Diễm My) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) có màn cãi vã nảy lửa, khởi đầu cho cuộc ẩu đả dữ dội ở tập 42 lên sóng tối nay. Sau màn đánh nhau giữa công ty của vợ sắp cưới và người mình yêu, Minh (Nhan Phúc Vinh) lại có cuộc nói chuyện nghiêm túc với Tuệ Lâm. 

{keywords}
 Minh đề nghị chia tay Tuệ Lâm.

"Cô ta nói gì anh cũng tin, còn em anh lúc nào cũng ủng hộ em nhưng thực ra là không để em làm khó dễ cô ta nữa mà thôi", Tuệ Lâm trách móc. Nhưng Minh lạnh lùng đáp lại khiến cô đau lòng. "Tuệ Lâm! em hãy bình tĩnh đi, đừng đổ lỗi cho người khác nữa, chẳng ai có thể ép được em đâu. Còn nếu em cảm thấy không đủ tin tưởng anh, nếu như mối quan hệ của chúng ta không thể khiến em hạnh phúc được mà còn gây ảnh hưởng cho người khác thì chúng ta nên kết thúc đi". 

{keywords}
 Linh gặp mẹ Minh để nói hết sự việc. 

Trong khi đó, Linh có cuộc gặp với mẹ Minh (Minh Hòa) để nói rõ mọi việc. "Bác biết cháu nợ anh Minh. Chắc bác cũng biết cháu cũng không hề nợ nần gì chị Tuệ Lâm cả. Tại sao chị ấy lại đối xử với cháu như thế. Nếu cháu bỏ qua cho chị ấy lần này thì chính cháu phải gánh chịu mọi điều tiếng xấu, những thông tin không đúng sự thật". Mẹ Minh hứa: "Tôi đảm bảo sẽ minh oan cho cô, Đại Cán sẽ phải nghỉ việc vì chính cậu ta đã gây ra chuyện này và kích động Tuệ Lâm". Song Linh có vẻ thiếu tin tưởng vào lời nói đó. "Bác có tin vào những điều mình đang nói không? Đúng là trên đời người có tiền lúc nào cũng sạch sẽ vì tất cả những gì xấu xa đã đổ hết lên những kẻ thấp cổ bé họng rồi". 

{keywords}
 Đại Cán nhận kết đắng từ Phong. 

Còn Đại Cán (Đào Văn Bích) đã bị Phong (Mạnh Trường) đá không thương tiếc. "Nhiệm vụ của anh đã thực hiện xong chưa?", Phong hỏi. "Báo cáo anh, tôi đã cố gắng hết sức rồi nhưng tay Minh đúng là chỉ giỏi bám váy phụ nữ, rất khó để phá vỡ đám cưới quyền lực đó". Sau câu trả lời của Đại Cán, Phong nói luôn: "Vậy thì chỗ này không có việc gì cho anh cả".

Thân phận gián điệp của Đại Cán sẽ bị bại lộ? Linh có được minh oan? Tuệ Lâm một lần nữa để mất Minh? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 42 lên sóng tối nay, 5/8 trên VTV3.

Mỹ Anh 

Diễn viên bị ghét nhất 'Tình yêu và tham vọng': Chồng không chê tôi bao giờ!

Diễn viên bị ghét nhất 'Tình yêu và tham vọng': Chồng không chê tôi bao giờ!

Diễm Hương, nữ diễn viên thủ vai Hường trong 'Tình yêu và tham vọng' thừa nhận tạo hình nhân vật của cô 'ngứa mắt'. Tuy nhiên Diễm Hương nói cô đã quá quen với việc bị khán giả ghét.