Luôn bị Linh (Diễm My) từ chối tình cảm dù tìm đủ cách tiếp cận, Thiên (Trọng Lân) chĩa mũi nhọn sang Ánh (Thùy Anh). Ở Tình yêu và tham vọng tập 57 lên sóng tối nay, Thiên đã rủ Ánh đi chơi và giở trò đồi bại. Linh dù tìm đến nơi nhưng đã quá muộn. Cô hỏi Thiên: "Em gái tôi đâu? Cậu nói nhanh đi, nó đi với cậu cơ mà?" nhưng không có câu trả lời. Sau đó Linh thấy tìm thấy Ánh nhưng chuyện đã rồi.

{keywords}
Ánh bị Thiên cưỡng bức. 

Biết chuyện của con trai, ông Thọ (Đỗ Kỷ) tìm gặp Minh (Nhan Phúc Vinh) nhằm dập mọi chuyện. Tuy nhiên Minh dứt khoát: "Có những chuyện một khi chúng ta đã biết không thể nhắm mắt làm ngơ được, đặc biệt là chuyện này liên quan đến danh dự của một cô gái. Cho nên cháu không thể giúp chú được" .Bố Thiên cũng không vừa, lập tức dọa: "Chắc cháu chưa nghĩ đến chuyện tiền căn hậu quả của nó nhỉ?". Minh khẳng định dù hậu quả như thế nào cũng có cách bảo vệ Hoàng Thổ. "Bằng cách đối đầu với chú à?", ông Thọ cảnh báo.

 Minh quyết bảo vệ công ty bất chấp lời dọa nạt của ông Thọ.

Trong khi đó, Đông (Phan Thắng) tỏ ra chăm sóc Phương (Huyền Lizzie) khi biết cô có thai. Để cho chắc, Đông mua một lô que thử thai về cho Phương. "Bây giờ em phải hết sức bình tĩnh nhẹ nhàng, nếu không ảnh hưởng đến con của hai chúng mình", Đông nói. 

{keywords}
  Đông - Phương sắp có con. 

Liệu Linh có giúp Ánh vượt qua cú sốc đầu đời? Ông Thọ sẽ làm gì để bảo vệ con trai? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 57 lên sóng tối nay, 9/9 trên VTV3.

Mỹ Anh 

Nụ hôn gây sốt được chờ đợi nhất phim 'Tình yêu và tham vọng'

Nụ hôn gây sốt được chờ đợi nhất phim 'Tình yêu và tham vọng'

Nhiều khán giả thừa nhận đây là cảnh phim họ mong chờ suốt 55 tập phim 'Tình yêu và tham vọng'.