Tinna Tình vừa ra mắt MV nhạc Dược Sư Phật có tên Cô gái hái lượm và bốn mùa. Đây là MV đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi phát hành liên tiếp 3 album audio trong năm nay. 

MV kể câu chuyện một nàng tiên sống ở cõi tiên. Sau thời gian vui chơi, cô thấy cuộc sống không còn thú vị, phước ngày càng cạn kiệt, vầng hào quang sắp tắt nên quyết tâm xuống cõi trần học những điều quý giá về sự khổ đau của nhân gian. Trên đường học, cô đi qua bốn mùa xuân - hạ - thu - đông và học được về sự vô thường của sinh - lão - bệnh - tử ở cõi trần. Suốt bốn mùa, cô hái lượm thảo dược quý giá và mang bốn mùa về cúng dường cho Dược Sư Phật để ngài nấu những bài thuốc, chữa lành những khổ đau bệnh tật của nhân gian. Hào quang của cô sáng trở lại, không bao giờ tắt.

MV là một món quà Tinna Tình muốn gửi tặng cho những người yêu mến mình và hướng đến Phật pháp. Qua đó, nữ ca sĩ cũng muốn gửi gắm tâm tư, một bài học quý giá của Đức Phật: “Khi chúng ta thấu hiểu và cảm nhận nỗi khổ của người khác, nỗi khổ của chính ta liền tan biến theo đó”.

Đối với Tinna Tình, những sản phẩm nhạc Phật chính là những giá trị đẹp cô muốn mang đến cho đời. Những sản phẩm không chỉ giúp giải trí, thư giãn mà còn là một liều thuốc tinh thần hữu hiệu cho những người yêu và hướng đến Phật pháp.

Ở tuổi 38, Tinna Tình hài lòng với cuộc sống an nhiên một mình. Nữ ca sĩ cũng không có ý định việc phải bước vào hôn nhân hay sinh con. "Tôi thấy mình không phù hợp với cuộc sống hôn nhân, sinh con nhưng cũng không thể cạo đầu xuất gia. Tôi chọn cách sống độc thân, tu tại gia, dành phút giây quý giá để ở cạnh người mình yêu thương", Tinna Tình chia sẻ.

Tinna Tình rời showbiz sau những thị phi ồn ào. 

Tinna Tình sinh năm 1982 là nghệ sĩ Việt kiều, mẹ người Czech, cha người Việt. Cô về Việt Nam từ năm 16 tuổi trong nhiều vai trò ca sĩ, diễn viên. Năm 2004, cô được vinh danh "Nữ diễn viên triển vọng" tại Liên hoan phim Quốc gia nhờ vai diễn trong phim Trò đùa của Thiên Lôi. Năm 2016, Tinna Tình tham gia Mặt nạ máu.

MV 'Cô gái hái lượm và bốn mùa' của Tinna Tình

Tinna Tình sống bình yên sau khi rời khỏi showbiz

Nữ ca sĩ sống kín tiếng, tập trung tu tập sau nhiều biến cố. Cô cũng tự nhận mình không phù hợp với cuộc sống hôn nhân, sinh con.