Tino chia sẻ về sự trở lại của mình: "Khi kết thúc hợp đồng với công ty anh Tăng Nhật Tuệ, tôi cảm thấy khá chênh vênh. Vậy nên tôi quyết định dành thời gian 2 năm để nhìn nhận lại bản thân, cũng như xác định rõ mình thật sự muốn gì và cần gì trên con đường phát triển sự nghiệp. May mắn là lúc đó tôi đã gặp được nhạc sĩ MDA. Chính nhạc sĩ và ekip của công ty đã định hướng hình ảnh cũng như hỗ trợ rất nhiều nhằm giúp tôi tìm lại được chính mình trong âm nhạc".

{keywords}
 

Dưới sự dẫn dắt của giảng viên thanh nhạc tài năng, nghiêm khắc - ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Tino được trau dồi thêm các kỹ năng chuyên môn cùng kỹ thuật biểu diễn. Chất giọng trầm ấm và ngọt ngào của nam ca sĩ nhờ đó cũng được phát triển nhiều hơn nên lần trở lại này Tino lựa chọn kết hợp cùng người mẫu Ngọc Trinh trong ca khúc Về bên anh để gửi tặng khán giả.

Bài hát do nhạc sĩ MDA sáng tác. Nội dung ca khúc xoay quanh chuyện tình lãng mạn của một chàng trai vốn có tâm hồn tự do, bay bổng nhưng lại yêu sâu đậm một cô gái. Vì tình cảm này mà dù cho cả hai đã xa nhau, anh chàng vẫn một lòng chờ đợi và tìm kiếm người yêu, thậm chí có thể gặp nhau ở một vũ trụ nào khác không phải trái đất, chàng trai vẫn cam lòng. Đặc biệt, sự xuất hiện của Ngọc Trinh với vai trò khách mời ở 4 câu hát cuối càng khắc họa chân thật hơn niềm tiếc nuối của cả hai khi vô tình lạc mất nhau.

{keywords}
 

Ca sĩ Tino cho biết, trong thời gian tới, anh và ekip sẽ tận dụng lợi thế giọng hát và ngoại hình sáng sân khấu của mình để cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng với sự đầu tư bài bản, chỉn chu. 

MV Về bên anh: 

Ngân An

Ca sĩ Tino trở lại đường đua âm nhạc

Ca sĩ Tino trở lại đường đua âm nhạc

Xuất hiện tại sự kiện thời trang của NTK Ivan Trần cuối tuần qua, nam ca sĩ trẻ úp mở việc sẽ quay trở lại với đường đua âm nhạc.