Làm chủ tài chính

Ngày nay, hầu hết phụ nữ đều suy nghĩ và hành động tự xây dựng cuộc sống theo đúng hy vọng của mình. Đã qua rồi thời kỳ, phụ nữ sống “như cây tầm gửi”, giờ đây họ đã tự quyết định hạnh phúc của bản thân và điều kiện tiên quyết cho sự tự chủ ấy chính là độc lập về tài chính.

{keywords}
 

Theo báo cáo, nghiên cứu Giới và thị trường lao động ở Việt Nam: Phân tích dựa trên số liệu điều tra lao động - việc làm của ILO cho thấy có hơn 70% phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi lao động tham gia lực lượng lao động. Tỉ lệ này trên toàn cầu là 47,2% và tỉ lệ trung bình của khu vực châu Á - Thái Bình Dương là 43,9%.

Không chỉ dừng lại ở việc ổn định thu nhập cho cuộc sống, phụ nữ ngày nay còn chủ động lập kế hoạch tài chính dài hạn như tiết kiệm, đầu tư sinh lời, một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ giúp gia đình họ vững tâm hơn trước những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống.

Trau dồi kiến thức cho bản thân và nuôi dạy con cái

Không chỉ cần chăm sóc nhan sắc, phụ nữ đọc sách, tham gia các hội thảo, trau dồi thêm thật nhiều kiến thức, kỹ năng trong công việc lẫn cuộc sống để nhan sắc luôn song hành với trí tuệ. Bên cạnh đó, những người phụ nữ hiện đại ngày nay tích cực và chủ động tìm hiểu các phương pháp nuôi dạy con cái thông minh, khoa học.

Không chỉ vậy, bình đẳng trong kiến thức và tư duy của hai người cũng là chìa khoá cho một mối quan hệ hạnh phúc và bền vững. Khi cùng hiểu biết và có kiến thức đa chiều về cuộc sống, về xã hội, cả hai có thể chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống và cùng giáo dục con cái nên người.

Tiêu dùng thông thái

Phụ nữ hiện đại đặc biệt ưa chuộng các sản phẩm gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian và công sức, tối ưu hoá cuộc sống. Vì vậy, những sản phẩm hữu ích như bình nước nóng Rossi S-Series Mode hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số mới ra mắt của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là sự lựa chọn của nhiều phụ nữ.

{keywords}
 

Tính năng hiển thị nhiệt độ nước chính xác trong bình giúp người dùng có thể chủ động thời gian và nhiệt độ nước yêu thích, không còn phiền toái và hoang mang vì chẳng biết nước đã nóng hay chưa.  Sản phẩm cũng được tích hợp lớp bảo ôn giữ nhiệt được làm từ vật liệu nhập khẩu cao cấp, cùng công nghệ phun ở mật độ cao giúp giữ nhiệt tốt hơn, tiết kiệm tiền điện hơn.

Bạn có biết nguyên nhân chính khiến những chiếc bình nước nóng thế hệ cũ hoạt động rất tốn điện là do khả năng giữ nhiệt kém? Nước trong bình giảm nhiệt càng nhanh thì lại càng tốn điện để đun nóng trở lại, nhất là với những gia đình đông thành viên và có thời gian luân phiên tắm dài.

{keywords}
 

Cùng ruột bình tráng men kim cương nhân tạo chống bong tróc, ăn mòn, chịu được áp lực cao và thanh magie đường kính lớn siêu sạch, chống bám cặn vượt trội, bình nước nóng Rossi S-Series Mode là khoản đầu tư xứng đáng cho mọi gia đình.

Bình nước nóng gián tiếp S Series Mode là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được tích hợp các tính năng nổi trội:

- Bảng hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số, cho biết chính xác nhiệt độ nước trong bình

- Bộ ổn nhiệt thế hệ mới: công nghệ châu Âu, giúp bình hoạt động chính xác đến từng độ C

- Ruột bình siêu bền: tráng men kim cương nhân tạo, chống bong tróc, chống ăn mòn và chịu áp lực cao

- Lớp bảo ôn giữ nhiệt: vật liệu nhập khẩu cao cấp, được phun ở mật độ cao giúp giữ nhiệt tối ưu

- Bộ chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn

- Siêu sạch, chống bám cặn với thanh Magie đường kính lớn

- Van an toàn theo công nghệ Ý

Lệ Thanh