Biệt thự đảo - khởi đầu cho cái bắt tay hợp tác giữa Titan và Ecopark

Theo dõi lịch sử giao dịch của Tập đoàn Ecopark trước đây, với những sản phẩm có mức giá tầm trung, cùng lợi thế về hệ thống cảnh quan, tiện ích, Ecopark đã trở thành lựa chọn số một về nơi an cư của rất nhiều người. Thị trường từng nhiều lần chứng kiến một hiện tượng hy hữu khi khách hàng thức trắng đêm xếp hàng mua nhà trong mỗi lần chủ đầu tư Ecopark mở bán.

Tuy nhiên, với phân khu biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island, chủ đầu tư đã lựa chọn bước đi chiến lược khi hợp tác với các đại lý có uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cao cấp và am hiểu nhu cầu thực của khách hàng để phân phối sản phẩm tới tay khách hàng. 

Là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp của những tập đoàn tên tuổi, Titan Group trở trành một trong những đại lý uy tín được Tập đoàn Ecopark “chọn mặt gửi vàng” ngay từ những ngày đầu khi dự án chưa mở bán. Ngày 30/06/2018, Titan Group và Tập đoàn Ecopark đã ký kết hợp đồng phân phối chính thức dự án Ecopark Grand - The Island.

Cầu nối của sự thành công

Chính bởi việc lựa chọn sản phẩm BĐS cao cấp như biệt thự đảo Ecopark là một thách thức lớn đối với những đơn vị phân phối, bởi khách hàng của họ đều là những người thành đạt, có tư duy tốt và hiểu biết về tài chính. 

Chia sẻ về việc hợp tác với Ecopark trong dự án này, bà Nguyễn Thị Liên Dung - Chủ tịch HĐQT Titan Group cho biết: “Là đơn vị phân phối chiến lược của nhiều dự án BĐS cao cấp, Titan luôn tận tâm kết nối khách hàng đến những sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất. Với Ecopark Grand - The Island, chúng tôi không chỉ bán những căn biệt thự, chúng tôi “bán” cảm xúc và giá trị của cuộc sống nhân văn. Giao dịch chỉ được thực hiện khi niềm tin và sự trải nghiệm của khách hàng đủ lớn.”

{keywords}
Biệt thự đảo Ecopark - sản phẩm bất động sản cao cấp nhất tại KĐT Ecopark 

Dễ dàng nhận thấy quan điểm kinh doanh của Titan đang có sự hòa nhịp trong dòng chảy thời đại tại Ecopark. Còn nhớ, trong một lần chia sẻ với báo giới, đại diện ban lãnh đạo tập đoàn Ecopark cũng từng nói rằng triết lý phát triển kinh doanh của Ecopark là ở từ “sống”. Kinh doanh bất động sản không phải là bán được bao nhiêu ngôi nhà mà phải xem bao nhiêu ô cửa sáng đèn khi về đêm, tức là phải tạo ra môi trường sống thực sự.

Nhìn nhận trong dài hạn, chính sự đồng điệu trong triết lý kinh doanh của Titan Group và Ecopark sẽ là chìa khóa cho sự hợp tác thành công.

Minh chứng đó là, trong giai đoạn đầu mở bán dự án biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island, Titan Group luôn nằm trong top những đại lý đạt doanh số cao nhất trong hệ thống phân phối của Tập đoàn. 

Cơ hội và thách thức trong năm 2020

Tiếp nối sự thành công của dự án biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island,  năm 2020 Tập đoàn Ecopark tiếp tục cho ra mắt thị trường nhiều dự án mới với sự đa dạng như nhà phố, biệt thự, dự án thương mại, cho đến các dự án cao tầng hợp tác cùng các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc. 

Được biết, đây sẽ là năm bản lề, đánh dấu sự phát triển bứt phá trên nhiều lĩnh vực của tập đoàn. Chính vì thế, lựa chọn các đại lý phân phối lại càng được tập đoàn Ecopark cân nhắc kỹ lưỡng. 

{keywords}

Titan tiếp tục là đại lý phân phối các dự án của Tập đoàn Ecopark năm 2020 

Với sự thành công trong dự án Biệt thự đảo, đặc biệt là kinh nghiệm và tâm huyết đối với các sản phẩm của Ecopark, Titan Group tiếp tục là một trong số những đại lý sẽ đồng hành cùng tập đoàn Ecopark trong năm 2020. Đây là cơ hội, đồng thời cũng là thách thức cho Titan Group để một lần nữa khẳng định là đối tác chiến lược, bền vững của Tập đoàn Ecopark.

Titan - Đại lý phân phối chính thức các dự án của Tập đoàn Ecopark.

Hotline: 0995.44.66.88

Website: https://titangroup.vn/biet-thu-dao-ecopark/

Add: Tầng 10, số 434, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Lệ Thanh