Chương trình khuyến mại "Rộn ràng lộc Xuân - Ai cào cũng trúng" đang tạo ấn tượng, sức hút mạnh mẽ với người dân Hà Nội. Đã có hàng nghìn khách hàng trúng những giải thưởng hấp dẫn từ CMC Telecom.

Dịch vụ internet trên truyền hình cáp được CMC Telecom phối hợp triển khai cùng Truyền hình cab Việt Nam với những ưu điểm như đường truyền tốc độ cao, tích hợp nhiều dịch vụ trong một đường truyền duy nhất đảm bảo thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng… đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Đặc biệt, ngày 5/12/2015 đến hết 15/01/2016, CMC Telecom tổ chức chương trình khuyến mãi “Rộn ràng lộc xuân - Ai cào cũng trúng” với nhiều giải thưởng hấp dẫn đã trở thành món quà ý nghĩa cho khách hàng tại Hà Nội. Sau hơn 1 tháng diễn ra chương trình, đã có hàng nghìn khách hàng nhận được quà tặng như Chào Golsun, Thùng nước ngọt Hòa Bình V+ và đặc biệt là Smart Tivi máy tính bảng ASUS.

Bốn khách hàng may mắn đầu tiên trúng giải thưởng lớn là Smart TV Samsung và máy tính bảng Asus đã rất vui mừng trao đổi với VTVnet và CMC Telecom khi nhận được phần thưởng này.

{keywords}

Người đầu tiên may mắn trúng thưởng Smart TV 32inch từ chương trình là bác Trần Thanh Văn (Quan Thổ 1, Ô Chợ Dừa). Bác Văn chia sẻ: "Tôi thấy thực sự rất vui và hạnh phúc khi may mắn là khách hàng đầu tiên sở hữu món quà giá trị khi lắp đặt dịch vụ internet trên truyền hình cab. Có thể nói rằng VTVnet và CMC Telecom cũng như VTVcab hiện nay có thương hiệu, dịch vụ hoàn hảo trên thị trường, chất lượng tốt và chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ mà mình đang sử dụng. Tôi hi vọng rằng sẽ có thật nhiều khách hàng khác có được may mắn này như tôi để Tết năm nay có thể thoải mái xem truyền hình cáp trên nhiều tivi".

{keywords}

Với chị Bàn Thị Dung (Minh Khai, Hai Bà Trưng) trúng thưởng Smart TV thực sự là món quà năm mới ý nghĩa. Vì với chị dịch vụ VTVnet của CMC Telecom và VTVcab đã dần trở nên thiết yếu trong nhà. May mắn đã gõ cửa khi chị đã cào trúng Smart TV Samsung 32 inch từ chương trình, không những vậy chị còn nhận thêm 1 thùng nước ngọt Hòa Bình V+ và 1 chảo cao cấp Goldsun.

{keywords}

Trúng thưởng máy tính bảng Asus sành điệu một cách hoàn toàn tình cờ là chị Bùi Thị Nhất. Chị phấn khởi cho biết: “Định thay cái chảo cũ thì được tặng ngay cái chảo. Nhà bốn người nhường nhau dùng một cái laptop để làm việc, lên mạng xem thêm thông tin, nay lại được trúng luôn máy tính bảng. May mắn đến với gia đình tôi quá bất ngờ”.

{keywords}

Và gia đình bác Phạm Thị Long (Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) đã may mắn là chủ nhân của chiếc máy tính bảng Asus thứ hai từ chương trình "Rộn ràng lộc Xuân – Ai cào cũng trúng". Bác nói: “Gia đình tôi sử dụng dịch vụ của VTVnet ngay khi khu vực nhà tôi có mạng truyền hình cáp, trong suốt quá trình sử dụng tôi thấy rất hài lòng bởi chất lượng tín hiệu ổn định, nội dung phù hợp với nhu cầu của các thành viên gia đình và cũng thuận tiện khi cùng truy cập được Internet”.

Dịch vụ Internet trên mạng Truyền hình Cáp VTVnet đem đến những ưu điểm vượt trội với băng thông cực lớn và rất ổn định khi vừa xem truyền hình cáp vừa truy cập Internet cùng trên một đường truyền. Rất nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng dịch vụ internet trên truyền hình cáp để phục vụ tốt hơn cho công việc cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên.

VTVnet là dịch vụ hợp tác giữa Đài Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) từ năm 2013. Ngay khi ra mắt dịch vụ, VTVnet đã được đông đảo khách hàng yêu chuộng và lựa chọn khi tích đa dịch vụ trên một đường truyền (Internet, Truyền hình cáp, HD). Công nghệ CMTS theo tiêu chuẩn EURO DOCSIS 3.0 cam kết tốc độ quốc tế và đường truyền ổn định, không chịu ảnh hưởng của môi trường hay thời tiết. Với những gói cước linh hoạt, lắp đặt đơn giản, VTVnet ngày một trở thành sản phẩm tin dùng của khách hàng.

Được thành lập ngày 05/9/2008, trải qua gần 7 năm xây dựng và phát triển, CMC Telecom đã vươn lên top 4 Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet LeadseLine, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cùng các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật hệ thống và dịch vụ Managed Service…

Năm 2015, CMC Telecom đã chính thức trở thành Công ty Hạ tầng Viễn thông đầu tiên của Việt Nam có cổ đông chiến lược quốc tế bằng việc ký kết Thỏa thuận Đầu tư Chiến lược với Tập đoàn TIME dotCom Berhad (TIME) – công ty viễn thông lớn thứ 2 tại Malaysia.

Theo đánh giá của Netindex.com năm 2015 (thuộc sở hữu của tổ hợp Oklla, được biết đến là công cụ đo đạc phổ biến, thu thập dữ liệu từ các ISP trên toàn cầu để thực hiện công việc đo tốc độ Internet) đã công bố CMC Telecom là ISP có tốc độ download cao nhất tại khu vực Hà Nội (26,39Mbps), đứng thứ hai là VNPT (22.07Mbps) và thứ ba là FPT Telecom (21,27Mbps) còn Viettel là 14,77Mbps.

Thúy Ngà