TK Fashion nỗ lực tạo dấu ấn thời trang riêng

Đối với TK Fashion, thời trang không chỉ nằm ở chất lượng hay thẩm mỹ của bộ trang phục mà đi song hành với chúng còn là công năng của sản phẩm mang lại. Và đó là cách thương hiệu tạo dấu ấn riêng trong thị trường thời trang.

Công ty cổ phần Minh Kỳ Tâm (TK - Fashion) thành lập vào năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và kinh doanh thời trang cao cấp. Với sứ mệnh tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin của khách hàng, doanh nghiệp quyết tâm đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt. TK Fashion đã và đang cung cấp nhiều mẫu mã khác nhau, tạo ra những sản phẩm thời trang phù hợp với sự đa dạng của nhu cầu sống hiện đại, mang lại hạnh phúc cho mọi người thông qua diện mạo rạng rỡ mỗi ngày.

{keywords}
Chủ tịch HĐQT cùng đội ngũ nhân sự của công ty Cổ phần Minh Kỳ Tâm

Với phương châm kinh doanh: “Chất lượng sản phẩm là cốt lõi tạo dựng uy tín đối với khách hàng”, thương hiệu luôn hiểu rõ vấn đề chất lượng và đặt lên hàng đầu để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vì thế, doanh nghiệp luôn đặt ra những tiêu chuẩn riêng cho từng giai đoạn trong quá trình sản xuất. Từ khâu chọn vải tới các bước hoàn thiện sản phẩm. Mỗi khâu đều có người giám sát và được phân chia rõ rệt. Đội ngũ nhân viên đều trải qua đào tạo và được bồi dưỡng, nâng cao trình độ tay nghề thường xuyên để nâng cao tay nghề, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như mang tới trải nghiệm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

{keywords}
Chủ tịch HĐQT cùng nhà thiết kế đang sáng tạo mẫu sản phẩm mới

Đối với TK Fashion, thời trang không chỉ nằm ở chất lượng hay thẩm mỹ của bộ trang phục mà đi song hành với chúng còn là công năng của sản phẩm mang lại. Đặt trong bối cảnh dịch bệnh ngày nay, TK Fashion hiểu được thời trang đi cùng với công năng là điều mà người tiêu dùng mong muốn. Vì thế thương hiệu đã giới thiệu ra thị trường áo bảo hộ đa năng TK-Guard và khẩu trang kháng khuẩn.

{keywords}
Sản phẩm áo bảo hộ đa năng chống giọt bắn TK - Guard được đầu tư kỹ lưỡng từ TK Fashion

Trong đó, TK Fashion đầu tư trong việc sản xuất khẩu trang nano kháng khuẩn với chất liệu vải kháng khuẩn có thể cản được bụi mịn trong không khí, cản giọt bắn. Đây cũng là những sản phẩm giúp người tiêu dùng thích nghi và tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình, là một giải pháp hỗ trợ bảo vệ người mặc.

{keywords}
Công đoạn trong quy trình sản xuất khẩu trang kháng khuẩn

TK Fashion cũng luôn nỗ lực nghiên cứu và tìm tòi kỹ lưỡng dáng người châu Á. Từ đó, đội ngũ thiết kế đã may cắt khéo léo giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp cuốn hút. Với những thành tựu đã đạt được cùng những cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ cả về hình thức lẫn chất lượng, TK Fashion đang ngày khẳng định vị trí của mình trên thị trường nói chung và thời trang thiết kế nói riêng.

Doãn Phong

tin nổi bật

Trung Quốc gom mua ồ ạt, xuất khẩu tôm hùm tăng gấp 30 lần

Xuất khẩu tôm hùm tăng trưởng kỷ lục trong 6 tháng năm 2022, đạt gần 130 triệu USD, gấp 30 lần so với cùng kỳ năm ngoái năm ngoái.

Loại bia đặc biệt ở Singapore, được làm từ nước thải toilet tái chế

Loại bia mới ở Singapre có tên NEWBrew đang chú ý về cách thức loại bia này được sản xuất.

Hoa mắt với… xăng!

Xăng tăng giá đang gặm nhấm trực tiếp vào ví tiền của người lao động, đặc biệt trong giới tài xế, ảnh hưởng nặng nề đến thu nhập cũng như đời sống hằng ngày. Rất nhiều tài xế xe ôm công nghệ tắt app, còn tài xế chở thuê thì “treo” vô lăng...

Món hàng Việt 10 tỷ USD: Mỹ thành khách hàng lớn nhất, Trung Quốc tăng mua gấp đôi

Sau khi đẩy mạnh thu mua cá tra, tôm và các loại hải sản, Mỹ thành khách hàng lớn nhất của thuỷ sản Việt xuất khẩu. Trong khi, Trung Quốc cũng tăng mua gấp đôi các mặt hàng này của nước ta.

Sân bay Nội Bài quá tải, tắc từ bãi đỗ xe đến cửa an ninh

Lượng hành khách tại sân bay Nội Bài ngày càng tăng cao, vượt quá công suất thiết kế của ga quốc nội. Cảnh ùn tắc xuất hiện từ bãi đỗ xe, quầy làm thủ tục đến cửa an ninh.

Trước vải, Việt Nam trồng thành công trái cây không hạt nào?

Ngoài vải không hạt, người Việt từng lai tạo và trồng thành công nhiều loại quả không hạt khác có chất lượng cao, được khách hàng ưa chuộng.

Giá vé máy bay chặng TP.HCM - Hà Nội đắt hơn đi Thái Lan, Singapore

Giá vé từ TP.HCM đi Thái Lan và Singapore là 2,5-2,8 triệu đồng. Nếu bay TP.HCM - Hà Nội, khách phải trả từ 3,4-5,5 triệu đồng.

Startup Việt hút hàng triệu USD vốn đầu tư

Tổng vốn đầu tư mạo hiểm cho các startup tại Việt Nam trong năm 2021 đạt kỷ lục vượt 1,5 tỷ USD, và tiếp tục đà tăng kể từ đầu 2022.

Bóc mẽ chiêu trò thợ điện lạnh, kinh nghiệm mua tủ lạnh cũ không bị hớ

Do kinh tế eo hẹp, nhiều người đã chọn mua tủ lạnh cũ cho tiết kiệm. Nhưng khi chọn, tránh chỉ thấy bề ngoài bóng bẩy mà ham. Tủ lạnh gặp trục trặc, sử dụng vài tháng đã hỏng.

Chuyện ngoài chợ: Rau quả, thịt gà, thịt lợn 'dắt tay nhau' tăng giá

Sau rau củ, thịt heo, thịt gà tăng giá khiến bà nội trợ thêm đau đầu khi lên mâm cơm cho gia đình mỗi ngày. Cũng ngay tại chợ đầu mối, có tới 1/3 số mặt hàng thiết yếu đã tăng giá bán.

Điều đáng sợ, giá dầu có thể tăng vọt lên 380 USD/thùng

Các nhà phân tích của JPMorgan cảnh báo, nếu Nga cắt giảm nguồn cung 5 triệu thùng/ngày để đáp trả phương Tây, giá dầu có thể lên tới 380 USD/thùng.

iPhone 14 bất ngờ lộ giá bán cao không tưởng

Các nguồn tin rò rỉ chỉ ra rằng thế hệ iPhone 14 sẽ là dòng sản phẩm sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá nhất của Apple trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, đi kèm những thay đổi này sẽ là một mức giá không tưởng.

Điện thoại cực "hot" của Samsung giảm giá "sốc" 13 triệu đồng

Các sản phẩm của Samsung giảm giá trong bối cảnh thị trường vào giai đoạn thấp điểm, đồng thời nhiều mẫu máy cao cấp khác chuẩn bị ra mắt.

Tháng cao điểm thu tiền: Ngày hái 2.000 bông, chủ đầm sen hồ Tây bỏ túi chục triệu

Trong mùa cao điểm cuối tháng 6, ông Trần Thành, chủ một đầm sen ở hồ Tây (Hà Nội) thu hoạch gần 2.000 bông mỗi ngày, thu về hàng chục triệu đồng.

Tôm hùm vàng cực hiếm xuất hiện ở Việt Nam, khách trả 150 triệu không bán

Mới đây, một hệ thống cửa hàng hải sản nhập khẩu tại TPHCM đã nhập về lô hàng có tôm hùm vàng cam Canada, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.