TMAS Việt Nam sẽ tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) từ ngày 26 - 30/10/2022

Sau 2 năm tạm ngưng do dịch Covid-19, Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 được tổ chức từ ngày 26/10/2022 - 30/10/2022, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (địa chỉ: 799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM). Triển lãm hứa hẹn quy tụ đa dạng mẫu xe mới, ấn tượng cùng các sản phẩm công nghệ tiên tiến về phụ tùng ô tô. Bên cạnh đó, các hoạt động hấp dẫn xung quanh sự kiện cũng được giới yêu xe mong chờ. 

Tham gia triển lãm năm nay, TMAS Việt Nam sẽ mang tới cho các “tín đồ” xe hơi và công nghệ những trải nghiệm thú vị. Gian hàng trưng bày các sản phẩm công nghệ đột phá, dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực hỗ trợ lái xe an toàn. 

TMAS Việt Nam là doanh nghiệp có “tuổi đời” 4 năm, được đánh giá khá non trẻ trong ngành ô tô, nhưng đã nhanh chóng xây dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường. TMAS tập trung trung vào mảng công nghệ. Sản phẩm công nghệ của TMAS Việt Nam được nhiều người dùng đánh giá có chất lượng, tính ứng dụng cao. Đại diện TMAS Việt Nam cho biết, tính đến tháng 10/2022, có hơn 50.000 khách hàng sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp.

Đến với Triển lãm ô tô Việt Nam 2022, TMAS Việt Nam giới thiệu sản phẩm Mobileye 630 từ Mobileye - Intel. Theo TMAS Việt Nam, Mobileye 630 không phải công nghệ cảm biến mà sử dụng mắt thần quan sát quang học của con chip, có tính chính xác đến 99% về dự báo va chạm. TMAS là đơn vị phân phối độc quyền Mobileye 630 từ Mobileye - Intel ở Việt Nam.

Gần đây, TMAS đã giới thiệu thị trường Camera360 Safeview S500 - hệ thống hỗ trợ quan sát toàn cảnh xung quanh xe cao cấp. Camera360 Safeview S500 được xem là giải pháp xóa bỏ điểm mù tiên tiến, giúp người lái xe quan sát dễ dàng lên tới 28 góc view. Sản phẩm có thể ghi lại hành trình, giao diện cảm biến đỗ hiển thị trực quan giúp phát hiện vật cản, di chuyển an toàn trong mọi không gian.

 Camera360 Safeview S500 được xem là giải pháp xóa bỏ điểm mù tiên tiến

Ngoài ra, gian hàng của TMAS còn trưng bày những sản phẩm công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: cảnh báo điểm mù BSM-01M, đề nổ từ xa Digital Car Key, cốp điện Dr.Door, cửa Hít, cảm biến đỗ Dashboard Sensor... Đây đều là những sản phẩm được TMAS phân phối rộng khắp tại các hệ thống trên toàn quốc, ghi dấu ấn trên thị trường ô tô.

Bên cạnh đó, khi đến với gian hàng, khách tham quan sẽ được trải nghiệm tính năng từng sản phẩm và được tư vấn thiết bị công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn phù hợp với mỗi loại xe và mục đích sử dụng. Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội nhận được các voucher giảm giá 5% khi lắp đặt các sản phẩm của TMAS tại trung tâm nội thất trên toàn quốc. Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi từ ngày 26/10/2022 - 26/01/2023.

 Voucher giảm giá 5% khi lắp đặt các sản phẩm của TMAS tại trung tâm nội thất trên toàn quốc

Ông Trần Thế Minh - Tổng Giám đốc TMAS Việt Nam bày tỏ: “Ngày nay, việc sở hữu một chiếc xe hơi đã trở nên phổ biến. Với phương châm “Chinh phục thị trường bằng trách nhiệm xã hội”, TMAS cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn hàng đầu thế giới”.

Doãn Phong