Ngày 25/6/2016, thẩm mỹ viện Thiên Hà sẽ giới thiệu công nghệ trị nám Picocare từ Hàn Quốc đến khách hàng.

Chương trình "Chuyển giao công nghệ trị nám mới và tri ân khách hàng" được tổ chức lúc 13h ngày 25/6/2016 tại Grand plaza Hotel số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại chương trình, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ mới với chuyên gia đến từ Hàn Quốc với những công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay.

{keywords}

Thẩm mỹ viện Thiên Hà là một trong những thẩm mỹ viện đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, nhiều năm nhận danh hiệu top 10 thẩm mỹ uy tín do khách hàng bình chọn. Quy trình các dịch vụ tại thẩm mỹ Thiên Hà đều được chuẩn hóa, an toàn, không cần phẫu thuật.

Với phương châm “Vì vẻ đẹp phụ nữ Việt" nhiều năm qua thẩm mỹ viện Thiên Hà luôn cập nhật những công nghệ khoa học tân tiến nhất, chuyên môn, dịch vụ chăm sóc chất lượng tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

Tại thẩm mỹ viện Thiên Hà, khách hàng được sử dụng những liệu pháp làm đẹp đang được thế giới ưa chuộng nhất hiện nay như: tắm phun phủ trắng Nevius, triệt lông vĩnh viễn, trị nám, tàn nhang, trị sẹo , giảm béo, trị mụn….

{keywords}

Mọi thông tin chi tiết và tham dự chương trình khách hàng vui lòng liên hiện: 

ĐT: 042.246.5929

ĐC: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

(Theo thẩm mỹ viện Thiên Hà)