Sau màn chào sân ấn tượng với việc trình làng mẫu xe ga Yamaha FreeGo vào ngày 6/4, Yamaha đã khuấy đông thị trường xe tay ga năm 2019 bằng việc trang bị hàng loạt tính năng tiện ích trên FreeGo với mức giá thành hấp dẫn dành cho người dùng. Trong khi cơn sốt mang tên FreeGo vẫn chưa hạ nhiệt thì mới đây, đoạn quảng cáo mới công bố của hãng tiếp tục tạo nên làn sóng thảo luận mới.

Đoạn video với độ dài chưa đầy 40 giây nhưng thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem nhờ âm nhạc EDM hiện đại, sôi động. Các giá trị cốt lõi của xe tay ga Yamaha cũng được thể hiện độc đáo dưới dạng hiệu ứng 3D mapping độc đáo. Đặc biệt, dòng chữ xuất hiện cuối đoạn quảng cáo khiến người xem không khỏi tò mò.

Đoạn quảng cáo tiết lộ bất ngờ mới của chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not?”

Ngoài đoạn video quảng cáo của chiến dịch, hãng xe Nhật vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào. Chiến dịch này  được triển khai cách đây một năm bao gồm các cuộc thi như lái thử xe ga, hành trình đi qua nhiều địa phương...và tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng

{keywords}
Liệu rằng Yamaha sẽ tiết lộ bất ngờ gì vào ngày 18/5 tới đây?

Có rất nhiều dự đoán xoay quanh đoạn quảng cáo úp mở về bất ngờ mới của chiến dịch tuy nhiên tất cả vẫn còn là ẩn số và sẽ được hé lộ vào ngày 18/5 tới đây tại fanpage Yamaha Motor Việt Nam.

{keywords}

Một trong những hình ảnh thể hiện sự quy mô và hoành tráng của đoạn quảng cáo được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hãy truy cập  https://xetayga-yamahawhynot.com/hoặc theo dõi fanpage Yamaha Motor Việt Nam để cập nhật sớm bí mật nhé!

Minh Ngọc