Ca sĩ Hà My tiết lộ cô từng được Đàm Vĩnh Hưng giúp sang Mỹ lưu diễn và trả cát- xê trong vòng một tháng lên tới 1 tỷ đồng. Số tiền đó đã giúp cô mua được căn nhà đang ở hiện tại.

Tiếp tục thành công đêm mở màn, Tập 2, Tình Bolero Hoan ca chủ đề “Thời hoa mộng” đã phát sóng tối 27/2 trên kênh THVL 1.

Với chủ đề này, chương trình đã mang đến những giai điệu nhiều cảm xúc, đưa khán giả trở về với những giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời cùng những câu chuyện buồn vui, khắc khoải của của 7 nghệ sĩ tham gia chương trình.

Sau sự việc trách mắng cháu gái là nữ ca sĩ Hà My không biết hưởng lộc Tổ, chơi bời khiến sự nghiệp tuột dốc, ở tuần này danh ca Thái Châu đã vắng mặt trên ghế nóng. Thay vào đó, là sự xuất hiện của tổng đạo diễn chương trình - NSƯT Vũ Thành Vinh cùng hai nữ danh ca Tuyết Loan và Thanh Tuyền.

Nếu như cậu ruột không phải là người giúp đỡ, dẫn dắt cô vào nghề thì ân nhân khiến cô suốt đời mang ơn chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Hà My tiết lộ: “Năm 2005, Đàm Vĩnh Hưng đã từng giúp tôi giấy tờ sang Mỹ lưu diễn. Tiền cát-xê anh trả cho tôi trong một tháng biểu diễn ở Mỹ lúc đó là 1 tỷ đồng, nhờ vậy tôi đã mua được căn nhà mình đang ở hiện nay”.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, tiền cát-xê thực ra không đến 1 tỷ nhưng nam ca sĩ đã cố tình đưa thêm để giúp đỡ cô nhưng không nói ra. Ơn nghĩa này suốt đời Hà My không bao giờ quên. Sau những chia sẻ xúc động về chuyện đời, chuyện nghề, Hà My đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ.

{keywords}

Nữ ca sĩ  thể hiện ca khúc Tuổi học trò phấn chấn hơn tập trước

Quỳnh Anh