Marc Guehi trong lần đầu góp mặt cùng tuyển Anh tại EURO 2024, đã tạo dấu ấn đáng kể. Trung vệ 23 tuổi đá chính và chơi ổn định trong 4 trận, trước khi bị treo giò ở tứ kết gặp Anh thắng 2-1 Thụy Sĩ.

Marc Guehi.jpg
Marc Guehi hiện được cả MU, Arsenal quan tâm muốn sở hữu

Ngôi sao được coi là 'phát hiện' của Tam sư tại ngày hội bóng đá trên đất Đức, hiện được ông ít các 'ông lớn' dòm ngó. Tin tức từ xứ sương mù cho hay, MU và Arsenal nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Guehi khi mới đây anh từ chối gia hạn với Crystal Palace.

Quỷ đỏ đặc biệt ấn tượng với sự linh hoạt của Guehi, người chơi ở vị trí trung vệ lệch trái cho tuyển Anh, dù cầu thủ này thuận chân phải.

Trước đ,ó có một số tin đồn rằng Real Madrid cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ sinh năm 2000.

Marc Guehi hiện còn chưa đầy hai năm hợp đồng với Palace nhưng CLB không muốn bán anh với giá rẻ. Họ hy vọng có thể thu về 60 triệu bảng từ Marc Guehi.

Crystal Palace được cho đang thuyết phục ngôi sao người Anh ký hợp đồng mới, để kèm điều khoản giải phóng vào trong thỏa thuận. Trước đó vào năm 2021, Guehi gia nhập Place từ Chelsea giá 18 triệu bảng.

Sau khi bỏ lỡ trận Anh thắng Thụy Sĩ kịch tính ở tứ kết vì án treo giò, Marc Guehi sẽ trở lại đội hình xuất phát trận bán kết gặp Hà Lan (2h ngày 11/7).

* Chí Phong

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn VCK UEFA EURO 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/