Sau vòng sơ khảo tổ chức tại các địa phương, vòng 2 chương trình “Tỏa sáng tài năng MC nhí” đã chính thức khởi tranh tại Hà Nội, thu hút hàng trăm thí sinh tham gia.

“Tỏa sáng tài năng MC nhí” là chương trình do truyền hình HiTV, CTCP Đào tạo kỹ năng Newway và MC PRO đồng tổ chức. Nó không chỉ là sân chơi mang đến cho các bé một mùa hè sôi động, mà quan trọng hơn, còn là dịp để các con rèn luyện sự tự tin cũng như khả năng ngôn ngữ của mình. Với nhiều bé, chương trình cũng là cơ hội để thử thách bản thân, đồng thời học hỏi, giao lưu với bạn bè trên mọi miền Tổ quốc.

Tại vòng thi này, sự xuất hiện của ban giám khảo là các MC giàu kinh nghiệm như: Huyền Châu, Hồng Ngọc, Thu Hằng đã đem đến sự phấn khích không nhỏ cho các thí sinh. Bởi lẽ, ngoài trách nhiệm cầm cân nảy mực, các giám khảo chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến đóng góp hữu ích cho sự trưởng thành của các thí sinh.

{keywords}

Sau vòng thi này, 60 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng 3 được tổ chức tại Ba Vì, Hà Nội. Đặc biệt, các bé sẽ được tham dự miễn phí trại hè Rainbow Day trong một ngày.

{keywords}

Thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình

{keywords}

Thí sinh đến từ Tp Hải Dương

{keywords}

Thí sinh đến từ Hà Nội

Thông tin chương trình tại Fanpage chính thức:

https://www.facebook.com/ChuongTrinhToaSangTaiNangMCNhi/

Doãn Phong