Mong ước thịnh vượng cho thành phố quê hương

Bác Quỳnh (67 tuổi, TP. Hải Phòng) là một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện khai trương văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu Diamond Crown Hai Phong. Là một doanh nhân với hơn 40 năm kinh doanh trong lĩnh vực đá quý, bác Quỳnh mong chờ Hải Phòng sẽ có những công trình xứng đáng với vị thế của một thành phố thịnh vượng, kiên cường. 

“Thành phố mình giàu và đẹp, nhưng vẫn vắng bóng những công trình cao tầng mang tinh thần biểu tượng chung. Bác đã có dịp thăm các công trình như thế trong chuyến đi tới Mỹ, Châu Âu. Không chỉ làm đẹp cho thành phố, cuộc sống tại các tòa tháp như vậy cũng rất văn minh. Người lớn tuổi có thể tìm thấy mọi tiện ích ngay dưới thềm nhà. Người trẻ bận rộn cũng được phục vụ những nhu cầu cần thiết trong trung tâm thương mại, siêu thị mà không cần tốn thời gian đi xa”. 

 Công trình hứa hẹn trở thành biểu tượng của thành phố Hoa phượng đỏ. Ảnh phối cảnh dự án 

Những mong mỏi về một môi trường sống hiện đại ở ngay quê hương cho cả gia đình nhiều thế hệ là ấp ủ của bác Quỳnh suốt thời gian qua. Chung nhu cầu với bác Quỳnh, nhiều khách hàng lớn tuổi, đi tìm mua nhà cho con cái có cùng nhận định. Các bác mong mỏi những dự án mới đến Hải Phòng sẽ có một chuẩn mực cao hơn, vì “thành phố mình giàu, đẹp và xứng đáng có những tòa tháp cao tầng mà nước ngoài họ vẫn tự hào gọi là công trình biểu tượng”, bác Quỳnh trải lòng. 

Căn hộ hạng sang “xứng danh” phố Cảng

Tìm hiểu về căn hộ tại Diamond Crown Hai Phong, chú Phượng (65 tuổi, một doanh nhân tại Hải Phòng) chia sẻ: “Ai làm tốt, mình nên ủng hộ. Sau khi tham quan căn hộ mẫu tại đây, tôi quá ấn tượng. Lần đầu tiên Hải Phòng có một dự án bất động sản chỉn chu như vậy, đặc biệt là các thiết bị tiện ích thông minh minh, do vậy tôi quyết định sẽ mua một căn thứ 2 to hơn tại đây”. 

Diamond Crown Hai Phong ghi dấu ấn bằng sự cầu toàn và chỉn chu trong thiết kế ngoại khu lẫn thiết kế căn hộ. Ảnh: DOJI Land

Theo chủ đầu tư, dự án chinh phục người mua ngay từ không gian bếp, dining và logia.

Chị Hồng Nhung (34 tuổi, làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm tại TP. Hải Phòng) sau khi tham quan căn hộ mẫu đã nhận xét, đây là những khu vực không khó để sắp xếp nhưng rất khó để trở nên tinh tế. Dự án Diamond Crown Hai Phong thể hiện đẳng cấp vượt trội khi tính toán chỉn chu ở các khu vực này, kết hợp thêm vật liệu hoàn thiện cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu. Chị Nhung lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ với mức chi phí hợp lý, diện tích phù hợp với gia đình nhỏ có ba thành viên.

 Căn hộ 3,5PN với phòng tắm master mạ viền vàng là lựa chọn yêu thích của đông đảo khách hàng. Ảnh: DOJI Land

Không chỉ mở ra những hình dung cụ thể về dự án Diamond Crown Hai Phong, sự kiện ra mắt văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu còn quy tụ những khách hàng tiềm năng của dự án. Họ là những gia đình trí thức giàu có, thương nhân thành đạt ưa chuộng phong cách sống hiện đại, hoặc người Hải Phòng sinh sống làm việc tại nước ngoài sở hữu thêm ngôi nhà thứ hai tại quê hương. Đây cũng được coi một ưu điểm đáng cân nhắc khi tương lai, dự án Diamond Crown Hai Phong hứa hẹn là một cộng đồng cư dân văn minh, cùng hướng đến một nếp sống hạng sang, chuẩn quốc tế chưa từng có tại phố Cảng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, căn hộ mẫu dự án vẫn tiếp tục mở cửa đón khách tại địa chỉ: Lô 3C, Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Dự án hiện đang áp dụng chính sách hỗ trợ vay lên đến 75% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí dịch vụ quản lý 01 năm. Khách hàng được tặng ngay gói nội thất trị giá 30 triệu đồng khi mua căn hộ studio; gói nội thất trị giá 50 triệu đồng khi mua căn hộ 1,5PN, 2PN và 2,5PN; gói nội thất trị giá 60 triệu đồng khi mua căn hộ 3PN và 3,5PN.

Ngoài ra, mỗi khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ nhận được 1 phiếu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón căn hộ hạng sang, rước xế vàng” với 1 giải đặc biệt là 01 xe Lexus RX 350L trị giá 4,2 tỷ đồng và 5 giải đồng hành, mỗi giải 30 chỉ vàng DOJI 9999 trị giá 195 triệu/giải.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18000 88896

Website: www.diamondcrownhaiphong.com

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Đơn vị phát triển dự án: DOJI Land

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Megahomes, Vhomes, DHT (Fourhome), Moneyland, Diamond Land, MGLand, T-Land, Bhomes, Mai Viet Land, VHS, Trustreal, Địa ốc Hải Phòng DHP. 

Doãn Phong