Sáng 25/12, Báo điện tử Tổ Quốc đã tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về chương trình.

Theo ông Nguyễn Thanh Liêm, Tổng Biên tập Báo điện tử Tổ Quốc, tiếp nối thành công của chương trình năm 2017, 2018 và 2019, Vang mãi giai điệu Tổ Quốc lần thứ IV sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 20 giờ ngày 4/1/2020 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

{keywords}
Ông Nguyễn Thanh Liêm, Tổng Biên tập Báo điện tử Tổ Quốc chủ trì họp báo.

Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2020 được xây dựng theo mạch chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới. Mở đầu chương trình là màn liên khúc hát múa đại hợp xướng Đảng là cuộc sống của tôi. Tiếp đó, chương trình được chia thành 2 chương với các chủ đề: Đảng là cuộc sống của tôi và Cung đàn mùa xuân.

Vang mãi giai điệu Tổ Quốc lần thứ IV năm 2020 tiếp tục có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi đã nhiều năm đồng hành cùng chương trình như NSND Quang Thọ, NSND Thái Bảo, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Phương Thảo, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Lan Anh, Lê Mận, và các nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương… Năm nay, chương trình có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ đại diện cho hai dòng nhạc, hai đối tượng khán giả: NSƯT Vân Khánh và ca sĩ trẻ Tóc Tiên.

{keywords}
Đạo diễn, nghệ sĩ Trường Bắc chia sẻ, BTC chương trình luôn nỗ lực đổi mới, khai thác thế mạnh của từng ca sĩ.

Theo đạo diễn chương trình, nghệ sĩ Trường Bắc, bên cạnh các nghệ sĩ gạo cội, những nghệ sĩ của dòng nhạc chính thống, sự xuất hiện của các nghệ sĩ được khán giả trẻ yêu thích như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên là điểm đặc biệt của Vang mãi giai điệu Tổ Quốc. BTC chương trình luôn nỗ lực đổi mới, khai thác thế mạnh của từng ca sĩ.

{keywords}
Dù là ca sĩ của dòng nhạc thị sôi động nhưng Tóc Tiên vẫn nhận lời tham gia chương trình Vang mãi giai điệu Tổ quốc.

Nhiều người lo lắng, ca sĩ Tóc Tiên thuộc dòng nhạc khác, lại thường xuyên mặc gợi cảm sẽ không phù hợp với chương trình. Tuy nhiên, đạo diễn chương trình cho hay, Tóc Tiên sẽ không được mặc sexy mà phải theo định hướng của Ban tổ chức. Các bài hát lựa chọn cho Tóc Tiên sẽ phù hợp với mạch chung của chương trình.

"Đây là một chương trình khá đặc biệt mà Tiên nhận lời tham gia. Bởi chương trình không chỉ là show ca nhạc giải trí diễn ra vào dịp đầu năm, mà còn là chương trình có ý nghĩa khơi gợi tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa đồng bào, chiến sĩ cả nước và kiều bào xa quê hương", ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ.

Tình Lê

Tóc Tiên: Tôi bỏ hết công việc riêng và những show diễn để tham gia 'Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2020'

Tóc Tiên: Tôi bỏ hết công việc riêng và những show diễn để tham gia 'Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2020'

Nổi tiếng là ca sĩ có vóc dáng lý tưởng, không thua kém các người mẫu. Tóc Tiên tiết lộ hóm hỉnh, cô cũng phải chiến đấu với “mỡ thừa” như nhiều cô gái khác.